Grand i10 hatchback khởi đầu hoàn chỉnh

Hyundai Grand i10 hatchback có lẽ là chiếc xe quan trọng nhất đổ bộ vào thị trường nước ta thời gian qua. Mỗi lần ra mắt, Hyundai luôn mang tới cho người ta một sự phấn khích lớn lao. Và chiếc xe này chắc chắn xứng đáng là một trong những chiếc xe loại nhỏ thú vị nhất đến với thị trường nước ta trong suốt một thời gian dài. Vậy điều gì đã khiến Grand i10 đặc biệt hơn những chiếc xe khác, hãy để showroom Hyundai Sài Gòn cho bạn thấy những thứ làm nên sự đặc biệt này.

Đây thực sự là một mẫu Grand i10 mới cho thị trường Việt Nam, hãng đang giữ được phong độ tốt cho Grand i10 và theo đó đã cho ra mắt chiếc xe mới toanh này. Đây là một chiếc xe hoàn toàn mới, to lớn hơn trên tất cả các phương diện khiến chiếc xe trở nên rộng rãi hơn hẳn so với các xe cùng tên và cho cảm giác đặc biệt hơn với mọi bộ phận xe.

Những thiết kế mới

Với thiết kế khôn ngoan, chiếc hatchback này là một khởi đầu hoàn chỉnh so với những người tiền nhiệm của mình. Chiếc xe dài hơn, rộng hơn và cao gần đủ để được phân loại là một chiếc xe cao lớn. Nhưng nhờ sự tăng lên về kích cỡ này, bạn sẽ khó có thể nói nó thực sự thuộc về dòng xe này. Ngôn ngữ thiết kế đã phát triển hơn nữa với chiếc xe này và các đèn pha trở nên sắc nét hơn. Chiếc xe trưng ra một zalang tản nhiệt lớn hơn và một thiết kế cách tân xung quanh đèn sương mù đã làm cho đầu xe trở nên bảnh bao hơn.

Không giống phần lớn các nỗ lực thiết kế khác dường như làm mất đi phần hơi nước khi cải tiến từ phía trước ra sau, Grand i10 hatchback không bị mắc lỗi đó. Tuyến độ dốc mạnh mẽ làm nổi bật chiều rộng của xe và vòng eo khuôn hình độc đáo với các bánh xe hợp kim 8 chấu (ở ngay đầu mẫu Asta) thật sự đã làm nổi bật thiết kế cứng cáp của xe Grand i10 hatchback 2018.

Về phía đuôi xe, bạn có thể thấy một khởi đầu rõ ràng so với thiết kế dòng Hyundai hatchback thường thấy với kiểu đèn hậu hoàn toàn mới, kính hậu thấp tích hợp với bộ giảm va và rất nhiều vạch xéo và vết cắt xung quanh. Điểm mấu chốt là Grand i10 rất đẹp dưới mọi góc nhìn và là một tập hợp tuyệt vời của các thiết kế cấp tiến và tập tính thoải mái để giữ cho mọi người được vui vẻ.

Xem thêm giá xe Sonata 2018

Nội thất tuyệt vời

Có thể chiếc xe không có được sự tân tiến như trong các thiết kế mà chúng ta thấy gần đây với các mẫu xe Hyundai như Verna và Elantra nhưng lại có một khí chất trưởng thành chắc chắn do nội thất xe mang lại, đồng thời cũng cho cảm giác tuyệt vời đánh dấu về chất lượng và cái cách chúng sắp đặt với nhau.

Hai tông thiết kế mang tới một cảm giác rất châu Âu và Hyundai đã rất chú trọng tới chi tiết trong rất nhiều các khía cạnh của “giao diện máy móc-con người”. Ví dụ, chiếc vô lăng khá nhỏ, thấp và nhìn không đẹp nhưng vẫn cho cảm giác rất thích thú khi nắm nhờ vào da và hoàn thiện bằng nhựa mờ. Các loại nút và nút bấm trong khoang lái cũng cho cảm giác tương tự.

Có thể không bằng người anh em trước đó là Hyundai i20 nhưng là một bước nhảy vọt so với chiếc Grand i10 tiêu chuẩn. Ở mặt trước, trung tâm bảng điều khiển hơi cao tạo ra một cái kén tuyệt hảo cho người lái và hành khách, trong khi các ghế ngồi lại hỗ trợ lưng và đùi rất tốt.

Không gian rộng rãi

Phía sau xe, có đầy đủ không gian phù hợp cho hai người lớn với sự sang trọng tuyệt vời, do chiếc ô tô này có tỷ lệ thậm chí lớn hơn so với đối tác hiện tại ở châu u. Băng ghế dự bị rất thoải mái và góc ghế sau là hoàn hảo cho những chuyến xe đường dài, nhưng phần tuyệt vời nhất là các ghế sau có các hốc gió cho riêng mình.

Nhìn chung, chiếc xe này cho thấy một khoang lái thực sự đạt được chuẩn mực như trong phân khúc xe hatchback, chứng minh rằng Hyundai đã luôn đảm bảo chất lượng và sử dụng các vật liệu hàng đầu mà không cần đến một mức giá quá cao.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/