Hyundai Accent 2018 có điểm gì thu hút khách hàng

Với đại lý Hyundai Hoàng Diệu, để thu hút được đông đảo khách hàng chú ý đến một chiếc ô tô đòi hỏi mẫu mã đó phải thật nổi bật trong kiểu dáng, sang trọng với nội thất và khả năng vận hành phải thật êm ái. Và Hyundai Accent đã tạo nên được cơn sốt và tạo được sự thu hút với mọi người.

Kích thước nhỏ tầm cỡ lớn

Điều đầu tiên có thể nhắc đến chính là giá của nó khá mềm so với các dòng xe khác, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector…được thiết kế dài hơn, giảm bớt chiều cao và mũi xe được thiết kế ngắn hơn, trong khi đó phía sau, đèn hậu rộng, thiết kế bề mặt gọn gàng kết hợp với kính hậu tạo nên ấn tượng về vẻ hiện đại tinh tế. Sự cân đối trong thiết kế thể hiện phong cách thể thao rất đặc trưng phong cách, hợp thời.

Bạn sẽ phải từ bỏ sự sành điệu, khả năng vận hành và sự tinh tế khi chọn mua một chiếc compact. Tất nhiên bạn không cần phải làm vậy, kết hợp những tính năng thường chỉ được thấy trong các xe hạng sang, mẫu xe Hyundai mới mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, công nghệ tiên tiến và các tính năng an toàn đột phá, trên tất cả là sự mạnh mẽ, thể thao và cá tính của xe.

Cảm giác lái với động cơ đặc biệt

Động cơ sử dụng trên ô tô Accent 2018 là loại 1.6L GDI, 4 xy-lanh, cho công suất cực đại 137 mã lực, mô men xoắn cực đại 166Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) khi phanh trong điều kiện đường ẩm và trơn trượt, độ lệch trong điều khiển được kiểm soát bởi bộ cảm biến ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh sẽ được kích hoạt để giữ bánh xe không bị khoá cứng, chống trượt và kiểm soát được việc điều khiển xe. Cảm biến lùi cảm biến ở cản sau sẽ phát hiện những vật thể mà bạn không nhìn thấy được khi lùi xe và phát cảnh báo bên trong.

Xem thêm bảng giá Grand i10 sedan 2018

Hệ thống 2 túi khí được trang bị để bảo vệ người sử dụng, một cho lái xe và một cho ghế hành khách trước. Hộp số tự động vô cấp áp suất dầu biến đổi giúp việc chuyển số êm ái hơn, hộp số tự động vô cấp mang đến phản ứng nhanh, mạnh mẽ và gia tốc lớn. Hộp số sàn 6 cấp giúp chuyển số êm và nhẹ nhàng nhờ có bộ đồng tốc hình cầu bánh răng tối ưu và gia công chính xác.

Thiết kế chắc chắn và êm ái

Với ghế ngồi thiết kế chắc chắn và khả năng cách âm tối ưu của Accent 2018 mới, bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái, êm ái kể cả trong những chuyến đi dài. Rộng rãi thường không được dùng để miêu tả các xe compact, nhưng Hyundai Accent 2018 mới một lần nữa lại làm được điều trái với các quy tắc thông thường. Không chỉ đem lại không gian thoải mái, Hyundai Accent mới còn rất phong cách với thiết kế nội thất tinh tế trang nhã.

Bảng táp lô siêu sáng bảng táp lô mang kiểu dáng thể thao, trang nhã với một đồng hồ đo vòng quay và một đồng hồ công tơ mét, được chiếu sáng bởi đèn trắng và xanh, cung cấp thông tin về tầm nhìn và âm thanh. Điều hòa nhiệt độ bộ điều khiển thuận tiện và dễ nhận biết giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong xe.

Cổng iPhone, iPod và cổng USB trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng kết nối iPhone/iPod, máy mp3 hoặc các thiết bị đa phương tiện khác và chơi nhạc thông qua hệ thống âm thanh của xe. Kết nối và sử dụng dễ dàng trong lúc di chuyển.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/