Nội thất của Ranger hay Colorado nổi bật hơn

Trong số hàng loạt các mẫu mã đang cạnh tranh nhau trong phân khúc bán tải, có lẽ chiến mã có không gian nội thất hài hòa được lòng nhiều người dùng nhất không đâu khác chính là Chevrolet Colorado. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, Ford Ranger cũng không thua kém gì khi có được không gian rộng rãi, đi kèm với những chi tiết tươi mới lôi cuốn ánh mắt người dùng khi lần đầu chạm mặt.

Không thể nào phủ nhận được việc, Ford Ranger luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu mua xe theo dạng cá nhân, không chỉ vậy nếu người mua xe đang cần tìm một chiến mã có khoang lái cao cấp thì Ranger chắc chắn làm bạn thỏa mãn được điều đó.

Còn ở Chevrolet Colorado, mẫu mã này hướng đến cảm giác mang đến cho chủ sở hữu cảm nhận khi lái một chiếc SUV hơn là cảm tưởng lái một chiếc bán tải, đây có lẽ là nét mới lạ mà Colorado khiến nhiều cảm giác êm ái khi điều khiển một chiếc bán tải.

So sánh thiết kế ghế ngồi

Không chỉ có những ghế ngồi êm ái, cung cấp chỗ ngồi rộng rãi trang bị này trên Colorado còn tiên tiến hơn khi được làm từ da, hơn hẳn chất liệu nỉ hiện hữu trên Ford Ranger 2018. Dẫu vậy, Ranger lại xuất sắc hơn trong việc mang đến cho ghế lái khả năng chỉnh điệm 8 hướng, còn Colorado chỉ dừng lại ở 6 hướng.

Ngay hàng ghế thứ hai của cả hai mẫu mã bán tải này, khó lòng có ai có thể nhận ra được những khác biệt hiện hữu trên cả hai. Tuy nhiên, Chevrolet Colorado thế hệ mới gây được ấn tượng mạnh bởi sở hữu tựa lưng có thiết kế độ ngang khá phù hợp cho mọi tư thế ngồi.

noi-that-cua-ranger-hay-colorado-noi-bat-hon-1.jpg

So sánh bảng Tablo

Trang bị này có khá nhiều nét tương đồng ở cả hai, theo đó vẫn là phong cách thiết kế vuông vứt và đối xứng với nhau thông qua khu vực điều khiển trung tâm. Để phân biệt hai mẫu mã này, chắc chắn phải dựa vào phần hốc gió được mạ crom sáng bóng và phủ da trên Ranger, còn ở Colorado chỉ là viền nhũ bạc.

Xem thêm bảng giá xe Ford Explorer

So sánh về vô lăng

Đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ, nên không lấy làm lạ khi cả hai đều có vô lăng được thiết kế theo chữ T truyền thống, nhưng rõ ràng Colorado lại chuộng kiểu dáng 3 chấu, còn Ford lại thích phong cách 4 chấu cho Ranger hơn, điều này đồng nghĩa nó thu hút ánh nhìn hơn hẳn Colorado.

noi-that-cua-ranger-hay-colorado-noi-bat-hon-2.jpg

So sánh thiết kế đồng hồ

Các bảng đồng hồ cũng là một trong những trang bị khó phân biệt ở cả hai mẫu bán tải nay, theo đó bộ phận này có khá nhiều chi tiết được đổi mới rõ rệt, với những đường nét cao cấp, hiện đại và bắt mắt, đặc biệt hơn chính là cách phối màu rất tự nhiên giữa tông đỏ và xanh.

Dựa vào những thông tin trên, có thể nhận biết được ưu và nhược điểm vẫn còn tồn tại trên từng mẫu mã. Quan trọng hơn, Colorado được biết đến là một sản phẩm có khá nhiều thành công khi chuyển mình từ một con cưng chỉ ưu tiên về hoạt động thì nay đã nâng cấp thêm về phần đại chúng.

noi-that-cua-ranger-hay-colorado-noi-bat-hon-3.jpg

Còn ở Ranger dù có lượng doanh số đáng mơ ước khi đứng đầu phân khúc, song mẫu xế hộp này vẫn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng xe vẫn phát huy được sức mạnh của mình, khi được tích hợp hàng loạt hệ thống tiện nghi hiện đại, công nghệ an toàn bậc nhất, cho đến ngày nay không chiến mã nào được gọi dưới cái tên “ông hoàng bán tải” như Ford Ranger.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/