Chevrolet Spark 2018 Hiện đại và mạnh mẽ

Chevrolet Spark được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất mới hoàn toàn, động cơ được nâng cấp và các trang bị điện tử hiện đại được tích hợp thêm. Hiện nay dòng xe này đang được trưng bày trên các cửa hàng chính hãng Chevrolet Việt Nam, trong đó có đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Ngoại thất đầy mạnh mẽ

Là dòng xe cỡ nhỏ khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, xe sở hữu kích thước 3635 x 1597 x 1522 mm nhỏ nhắn mà không kém phần ấn tượng. Dáng xe trẻ trung, khỏe khoắn và thu hút qua từng lần nâng cấp.

chevrolet-spark-2018-hien-dai-va-manh-me-1.jpg

Mẫu xe nhỏ hạng A giá rẻ của hãng Chevrolet này được nâng cấp khá đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, ô tô Chevrolet Spark 2018 sử dụng vành hợp kim có kích thước 15 inch. Thiết kế ngoại thất được thay đổi nhiều nhất ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới vuông vắn hơn, kèm theo đó là đèn pha góc cạnh hơn, dùng bóng projector và đèn LED. Thiết kế ngoại thất của xe được đánh giá là hiện đại và mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất hiện đại

Về thiết kế nội thất của xe, hãng Chevrolet cố gắng nhỏ gọn hóa khoang nội thất nhưng vẫn giữ được tính rộng rãi giúp bạn có một chuyến hành trình thú vị và thoải mái cho người lái và hành khách đi cùng.

Xe Chevrolet Spark được thiết kế với nội thất thông minh như: Hộc để đồ trung tâm dành cho các vật dụng nhỏ như điện thoại, bên cạnh đó có hai khay cốc tiện lợi ngay cạnh cần số. Túi đựng đồ ở ghế sau, hộc cửa, ngăn để đồ phía trước rộng rãi và tấm chắn nắng cho người lái tích hợp thanh kẹp đồ cho bạn sự thoải mái tiện dụng tối đa trong suốt chuyến hành trình.

chevrolet-spark-2018-hien-dai-va-manh-me-2.jpg

Hệ thống giải trí xe có âm thanh Radio kết hợp đầu đĩa CD/MP3 6 đĩa cùng giắc kết nối AUX và cổng kết nối USB tiện dụng, giúp bạn thư giãn trong suốt chuyến hành trình của mình chỉ trong một chiếc xe nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi bất ngờ.

Cụm đồng hồ trung tâm xe hiển thị kiểu điện tử thể thao, được lấy cảm hứng từ các chiếc mô tô đua, tạo cảm giác lái vô cùng thú vị, giúp bạn có cảm giác như đang điều khiển một chiếc xe máy phân phối lớn. Đặc biệt, phiên bản xe Chevrolet Spark này có cụm đồng hồ được mạ chrome sáng bóng và nút điều khiển với hệ thống giải trí tích hợp trên vô lăng giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Cruze

Cốp sau xe được thiết kế rộng rãi và linh động phục vụ tốt cho nhu cầu đi chơi xa hay mua sắm, có thể tích chứa lên đến 170l. Hàng ghế sau có thể xếp lại, khiến cho thể tích chứa có thể lên đến 568l.

Khả năng vận hành xe

Được đánh giá cao với trang bị động cơ Ecotec 1,4 lít DOHC 16V van biến thiên VVT cùng tuỳ chọn hộp số vô cấp CVT. Các trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ điện tử hiện đại và các trang bị bên trong nội thất xe được xem là điểm hấp dẫn nhất của xem, hệ thống an toàn tiêu chuẩn của xe được tích hợp bao gồm hệ thống trợ lực lái EPS, túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát độ bám đường, báo động chống trộm.

chevrolet-spark-2018-hien-dai-va-manh-me-3.jpg

Ngoài ra, trên xe cũng có tính năng chìa khoá thông minh keyless và gương chỉnh điện tích hợp sưởi gương. Trên bục điều khiển trung tâm của xe có gắn màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink với khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Tại Việt Nam, dòng Chevrolet Spark là mẫu xe nhỏ giá rẻ hạng A được ưa chuộng bởi mức giá rẻ, nhiều tiện ích và nhỏ gọn phù hợp với thị hiếu của người dùng.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/