Thị trường Mỹ đón nhận Cruze với nhiều thay đổi

Ngay từ khi ra mắt, Chevrolet Cruze 5 cửa khoáy đảo thị trường Mỹ với nhiều thay đổi bất ngờ, theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, phiên bản mới toanh này được thương hiệu lắp ráp cho khối động cơ khá mạnh mẽ, đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời để cạnh tranh với Honda Civic và Ford Focus.

Động cơ mới mẻ

Bắt đầu được phân phối chính thức vào tháng 1/2016, phiên bản hatchback của Cruze đã tạo nên nhiều dấu ấn bất ngờ, chiến mã này đã lần lượt đánh gục mọi ánh mắt từ phía người tiêu dùng, bằng những đổi mới về kiểu dáng, đi cùng với đó còn được nhà sản xuất chi mạnh tay về các hệ thống trang thiết bị trên xe.

thi-truong-my-don-nhan-cruze-voi-nhieu-thay-doi-1.jpg

Hãng xế hộp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn mang đến cho ô tô Chevrolet Cruze 2018 hatchback khối động cơ xăng có đến 4 xi lanh thằng hàng, đi kèm với đó là khả năng tăng áp dung tích 1.4 lít cung cấp công suất cực đại lên đến 153 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Ấn tượng hơn, ngay tại phiên bản hatchback còn xuất hiện thêm một số chi tiết hoàn toàn mới, trong đó bản thể này được thương hiệu bổ sung thêm khối động cơ máy dầu diesel, đây là nét mới có phần giống với những loại động cơ đang hiện hữu trên các bản sedan.

thi-truong-my-don-nhan-cruze-voi-nhieu-thay-doi-2.jpg

Đây có lẽ là việc làm của Chevrolet nhằm mục đích làm mới sản phẩm của mình, mang đến nhiều lựa chọn mới hơn dành cho người tiêu dùng của mình. Ngoài những động cơ đã nêu trên, xe sẽ có thêm trái tim 1.6L 4 xi lanh, mang đến sức mạnh công suất cực đại lên đến 137 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 325 Nm.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Aveo

Điểm nổi bật của bản Hatchback

Dựa vào những thông tin trước đó cho hay, cơ quan bảo vệ môi trường EPA đã tiết lộ rằng, Cruze hatchback sở hữu khả năng tiêu hao nhiên liệu trên cả tuyệt vời, xe chỉ mất khoảng 4.52 lít khi di chuyển 100 km, đây là kết quả thu được khi cho xe hoạt động trên đoạn đường cao tốc, được biết đây là bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Trong thế hệ mới, chiến mã này còn được lắp ráp thêm gói RS Package tiêu chuẩn, nhờ vào gọi lựa chọn này mà người dùng có thể nhận thêm bộ la zăng 18 inch, cánh lướt gió nhỏ ngay phía sau của xe.

thi-truong-my-don-nhan-cruze-voi-nhieu-thay-doi-3.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, gói trang bị tiêu chuẩn này còn được lắp ráp thêm ghế lái hiện địa, mang đến tính năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước sẽ có thêm hệ thống sưởi ấm, chìa khóa thông minh với khả năng mở cửa và khởi động xe không cần chìa, phiên bản diesel khác biệt hơn khi có thể khởi động xe từ xa.

Khoang hành lý cũng được hãng chỉnh sửa đôi chút, thương hiệu đã bổ sung cho bản diesel với dung tích đạt 643 lít khi chưa gập bất kỳ hàng ghế nào. Trong quá trình sử dụng xe, khách hàng có thể gập toàn bộ hàng ghế sau để nâng con số này lên mức tối đa là 1.336 lít.

Chevrolet còn tung ra giá bán chính thức dành cho dòng xe này, trong đó bả Diesel tại Mỹ với giá bán 24.670 USD tương đường 560 triệu, xe được tung ra với hai phiên bản khác nhau, trong đó sẽ có bản LT số sàn và còn lại là số tự động, mức tiêu hao nhiên liệu mà bản máy dầu đạt được là 4.7 lít/100 km.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/