Ford cập nhật giá bán mới của Ranger

Mặc dù còn khá nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, hay những thách thức do các thuế mới được áp dụng và những mẫu mã mới được ra mắt đều đặn, thì theo showroom Ford Bến Thành được biết, doanh số của Ford Ranger luôn tăng trưởng đều đặn, đứng vị trí cao nhất trong phân khúc bán tải.

Nhiều dòng xe hạ giá

Nhưng có lẽ những thành công mà Ford thu về được vẫn chưa thể nào làm thỏa mãn cơn khá vọng của nhà sản xuất này, có thể thấy động thái tung ra mức giá bán mới dành cho Ranger được xem là việc kích cầu thị trường hơn nữa, đưa dòng xe này phổ biến hơn đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

ford-cap-nhat-gia-ban-moi-cua-ranger-1.jpg

Trước thái độ luôn giữ im lặng trước những thay đổi của thị trường xe hơi Việt Nam, với việc hàng loạt các thương hiệu liên tiếp thay đổi mức giá bán của các con cưng của mình nhằm chỉnh chu lại doanh số, thì Ford Việt Nam không thể giữ bình tĩnh để đứng ngoài quá lâu mà không làm gì.

Một trong những động thái mới nhất mà chúng tôi nhận được, Ford đã tích cực giảm giá bán hàng loạt chiến mã của mình, dẫu vậy hãng vẫn quyết định giữ nguyên giá phân phối của Ford Explorer, còn lại các dòng xe khác đã được thay đổi mức giá cạnh tranh, trong đó không thể nào thiếu xe Ford Ranger 2018.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy còn cho hay, trong thời gian mới đây nhất Ford đã tuyên bố rằng mẫu Ford Fiesta biến thể sử dụng động cơ 1.0 EcoBoost được giảm 97 triệu đồng, đưa mức giá hiện tại xuống chỉ còn 540 triệu đồng, đây là mẫu mã được Ford giảm cao nhất ở thời điểm hiện tại.

ford-cap-nhat-gia-ban-moi-cua-ranger-2.jpg

Còn ở mặt trận bán tải, Ford Ranger cũng gây được sự chú ý lớn khi nhận được mức giá mới giảm từ 15 đến 73 triệu đồng, điều bất ngờ chính là bản XLT lại chính là biến thể giảm cao nhất là 73 triệu đồng, đưa mức giá của xe chỉ còn 717 triệu đồng, bản XLS được giảm khá nhẹ, nhưng giá bán của xe cũng chỉ còn 670 triệu đồng.

Xem thêm giá xe Ford Fiesta

Giá giảm doanh số tăng

Hiện nay, đa phần các sản phẩm trong phân khúc bán tải đang phải chịu mức thuế TTĐB mới với mức 60%, nhưng rõ ràng các mẫu mã pick-up của Ford chưa hề có dấu hiệu tăng giá bán, hầu như hãng lại đi ngược khi giảm giá bán khiến nhiều người đặt ra nhiều nghi vấn.

Ford còn chia sẻ thêm rằng, dù rằng không được giảm giá bán nhưng chắc chắn rằng, khi chọn mẫu SUV cao cấp Ford Explorer, người mua xe sẽ có ngay trong tay những ưu đãi mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ford, kèm theo đó là phụ kiện đi cùng với giá trị lên đến 10 triệu đồng.

ford-cap-nhat-gia-ban-moi-cua-ranger-3.jpg

Nhiều thông tin khác còn cho biết thêm rằng, Ford Việt Nam đang ăn nên làm ra khi các báo cáo của hãng cho biết, mức tiêu thụ của nhiều dòng xe của hãng đã tăng lên đáng kể, trong thời gian ngắn đã bán được 2.440 xe, như vậy từ đầu năm cho đến nay hãng đã tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết thêm: “Chúng tôi luôn làm hết sức mình để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, các mẫu mã như Ranger, Transit, EcoSport và Explorer luôn được nâng cấp làm mới, mang đến những chất lượng tuyệt vời dành cho khách hàng”.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/