Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "vua bán tải" Ford F-150 Platinum

Được biết đến như là một chiếc xe hàng hiếm tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ô tô Ford F-150 luôn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn quan tâm của người đối diện ở bất kì nơi nào mình xuất hiện.Tại Việt Nam, khi nhắc đến biệt danh "vua bán tải", người ta nghĩ ngay đến chiếc xe Ford Ranger, nhưng tại thị trường quốc tế, F-150 mới thực sự là "Ông vua" của dòng xe bán tải - Pickup này.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân tìm hiểu những thông tin chính về dòng xe bán tải này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-vua-ban-tai-ford-f-150-platinum-01.jpg

Nhìn một cách tổng thể, chiếc Ford F-150 có thiết kế đồ sộ và được coi là lớn nhất so với các dòng xe bán tải khác tại Việt Nam. 

Bên cạnh một số chi tiết được tinh chỉnh lại để chiếc xe nhìn hiện đại hơn. Nhìn chung, mẫu xe Ford F-150 vẫn giữ nét thiết kế vuông vức của mình. 

Về ngoại thất

Xe gây ấn tượng bằng lưới tản nhiệt lớn bằng những thanh kim loại to bản, tạo cho phần đầu xe khá chắc chắn và vững vàng, chính giữa các thanh kim loại là một logo đặc trưng của Ford. Đèn pha tích hợp đèn LED với thiết kế lớn khá ấn tượng.

Ngoài ra, bậc thang lên xuống bên hông xe được tích hợp tính năng đóng/mở tự động khá hiện đại và tiện dụng. Thiết kế mới giúp phhần thùng sau xe rộng rãi hơn, có khả năng chứa được khối lượng lớn hành lí.

F-150 được trang bị cặp gương hậu cực lớn, có thể chỉnh các hướng khác nhau, có khả năng thụt ra/vào, một camera lùi đặc dưới tay nắm của  thùng.

chiem-nguong-ve-dep-cua-vua-ban-tai-ford-f-150-platinum-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Về nội thất 

Hãng xe Mỹ vẫn giữ nguyên các thiết kế đặc trưng như trên các phiên bản tiền nhiệm cho chiếc F-150. Đặc biệt, Ford F-150 được trang bị một hệ thống thông tin giải trí đáng mơ ước của nhiều mẫu xe SUV ngày nay.

Điển hình như hệ thống thông tin giải trí SYNC mới, tích hợp công nghệ cảm ứng My Ford Touch và màn hình cỡ lớn (LCD 18 inch).

chiem-nguong-ve-dep-cua-vua-ban-tai-ford-f-150-platinum-03.jpg

Ngoài ra, công nghệ cách âm cũng như hệ thống giảm thiểu sung lực mới còn giúp tạo ra khoang cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.

Về trang thiết bị an toàn

Xe sử dụng dây an toàn bơm hơi, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống kiểm soát vào cua (Curve Control), hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quan sát điểm mù, cảm biến lùi.

Tại thị trường Mỹ, Ford F-150 sẽ có đến 3 tuỳ chọn động cơ, bao gồm EcoSport 2,7L, tích hợp Auto Start/Stop tiêu chuẩn, động cơ V8 5.0 lít Ti-VCT và động cơ V6 3.5L đi kèm công nghệ kiểm soát trục camp kép một cách chính xác với các mức giá bán khác nhau.

Giới chuyên gia nhận định rằng chiếc Ford F-150 nằm trong danh sách 10 chiếc xe Ford hiệu suất cao, dự kiến sẽ ra mắt toàn bộ vào năm 2020.

Nhiều nguồn tin cho biết, mức giá để sỡ hữu chiếc Ford F-150 tại Việt Nam là 3 tỷ đồng, bao gồm các chi phí để hoàn thành các thủ tục thanh gọn.

chiem-nguong-ve-dep-cua-vua-ban-tai-ford-f-150-platinum-04.jpeg

---> Xem thêm: Mua xe Ford mới trả góp lãi suất thấp tại Ford Thanh Xuân

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/