Soi chi tiết Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp tại Việt Nam

Thời gian vừa qua, thị trường Việt Nam trở nên sôi nổi bởi một chiếc SUV tầm trung, lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, đó chính là chiếc xe Hyundai SantaFe phiên bản hoàn toàn mới. Mẫu xe này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-01.jpg

Hyundai SantaFe phiên bản hoàn toàn mới lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, vẫn giữ nguyên hai tuỳ chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.4L với công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 227 Nm và động cơ Diesel 2.2L, công suất 196 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 436 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Với ý tưởng thiết kế biên bão, Hyundai SantaFe mang trên mình vẻ đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Nếu như trên các phiên bản trước, SantaFe được tô vẽ bằng nhiều đường cong tạo cảm giác mềm mại, thì ở phiên bản mới này lại xuất hiện nhiều những đường nét thẳng tắp, mạnh mẽ.

Đặc biệt là ở phần đầu xe, tưởng chừng sẽ làm cho chiếc xe trở nên thô cứng, nhưng thực tế thì ngược lại, nó mang đến một diện mạo bảnh bao, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Cụm đèn trước với mí mắt LED cùng hệ thống pha Xenon, tạo nên một cặp mắt đầy cá tính.

Một chiếc SUV mạnh mẽ thì không thể thiếu đi một bộ vành với kích thước lớn, Hyundai SantaFe phiên bản mới này sở hữu bộ vành 19 inch, tạo cảm giác khoẻ khoắn, thể thao hơn rất nhiều.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan 2018

Hyundai Grand i10 Hatchback 2018

Với thân hình bệ vệ, việc hãng xe Hàn Quốc trang bị cho SantaFe một bộ trụ vững chắc không có gì quá ngạc nhiên, qua đó đảm bảo được sự an toàn và tính thể thao, mạnh mẽ cho chiếc xe khi nhìn từ bên ngoài.

Phần tinh tế và sang trọng của Hyundai SantaFe còn thể hiện qua dải đèn LED ở cụm đèn hậu. Bên cạnh đó, một số chi tiết như cảm biến lùi, camera lùi cũng được trang bị trên SantaFe, giúp hỗ trợ người lái có thể đỗ xe vào bãi một cách dễ dàng.

Điểm đặc biệt phải kể đến đó chính là chiếc cốp sau của Hyundai SantaFe. Cốp sau được tích hợp tính năng thông minh, khi bạn phải xách hành lí, đồ đạc quá lỉnh kỉnh, không thể dùng tay để mở cốp được, thì nay Hyundai đã thiết kế để cốp sau có thể tự động mở lên, chỉ cần bạn bỏ chìa khoá trong túi và đứng gần đuôi xe, rất thông minh và hiện đại.

Ngoài ra, cốp sau còn trang bị tính năng chống kẹt và chỉnh điện hoàn toàn, bạn có thể dễ dàng đóng/mở cốp chỉ với một nút bấm, vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Chưa dừng lại ở đó, nếu như bạn muốn mở rộng thêm khoang hành lí, để có thể đựng được nhiều đồ đạc, hành lí hơn, bạn chỉ cần gập hàng ghế thứ ba xuống, một không gian rộng rãi sẽ hiện ra trước mắt, có thể đựng được 3-4 bộ golf, mà vẫn còn rất rộng.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-03.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai SantaFe 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập: 

http://www.xehyundaihadong.net/