Soi chi tiết Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp tại Việt Nam (phần 2)

Là một mẫu xe nằm trong top những mẫu xe được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam, chiếc xe Hyundai SantaFe phiên bản mới, lắp ráp tại Việt Nam đã tạo nên sự háo hức, trông ngóng của người tiêu dùng. Sở dĩ mẫu xe này được yêu thích và săn đón đến như vậy là do các yếu tố như: thiết kế trẻ trung, cá tính, cùng trang bị tiện nghi hàng đầu, v.v...

Ở phần trước, chúng ta đã được chiêm ngưỡng qua phần ngoại thất của chiếc xe này. Sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp khoang nội thất của mẫu xe đến từ Hàn Quốc này nhé.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-01.jpg

Khi bước vào khoang lái, chỉ với một thao tác ấn nút khởi động, chiếc xe sẽ tự động điều chỉnh ghế ngồi lại vị trí lái đã được cài đặt sẵn, rất thông minh và hiện đại. Hyundai cung cấp đến 2 vị trí tuỳ chọn khi ngồi lái. Ngoài ra, ghế lái này còn có thể điều chỉnh tự động 12 hướng.

Phía trước là vô lăng được tích hợp rất nhiều nút bấm và được điều chỉnh theo 4 hướng. Vô lăng này tích hợp rất nhiều chức năng như: nghe/gọi điện thoại, tăng/giảm âm lượng, bật/tắt hệ thống Cruise Control và một số chức năng lái khác.

Bên cạnh đó là bảng đồng hồ tốc độ, vòng tua và cụm đồng hồ công-tơ-mét, một màn hình hiển thị chức năng chính của xe nằm chính giữa.

Nhìn vào bảng điều khiển trung tâm, bạn sẽ thấy có một màn hình cảm ứng LCD kích thước lớn. Đặc biệt hơn, đây là màn hình chính hãng được tích hợp thêm bản đồ định vị dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam, rất thông minh và tiện ích.

Hệ thống điều hoà là loại 2 vùng độc lập, với một nút vặn điều chỉnh, ở phía trước là 1 cổng USB và 2 cổng sạc điện 12V và 1 cổng AUX. Ngăn chứa đồ cũng rất rộng, kết hợp với 1 ngăn để điện thoại riêng, rất tiện lợi.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai Elantra 2018

Ở phía trên là cửa sổ trời Panorama - một điểm được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích, nó mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thêm không khí trong lành cho không gian bên trong xe. Ngoài ra, Hyundai SantaFe còn được trang bị thêm hệ thống sưởi cho hai hàng ghế phía trước.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-03.jpg

Hàng ghế thứ hai của SantaFe được thiết kế khá rộng rãi, thậm chí một người cao 1m8 ngồi vẫn không chạm đầu gối vào hàng ghế phía trước, rất thoải mái. Cửa gió điều hoà thay vì đặt ở chính giữa thì đã được dời ra phía trụ B, để tạo không gian rộng hơn cho ghế chính giữa. 

Còn với hàng ghế thứ ba, không gian sẽ không được rộng như hàng ghế thứ hai, tất nhiên rồi. Hàng ghế này phù hợp cho những người cao tầm 1m7 trở xuống ngồi sẽ thoải mái. Và nếu như hành khách trên xe toàn là những người có thân hình cao lớn, bạn hoàn toàn có thể kéo hàng ghế thứ hai về phía trước một chút, để tăng thêm không gian cho hàng ghế thứ ba.

Ngoài ra, Hyundai còn trang bị hệ thống làm mát ở hàng ghế thứ ba, để tạo cảm giác thoải mái, tránh cái nóng oi bức, khó chịu cho người ngồi sau xe.

soi-chi-tiet-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-04.jpeg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/