Ranger tại Úc thay đổi khá nhiều

Không còn nghi ngờ gì nữa, khó có sản phẩm nào lại mang đến nhiều thành công cho Ford như mẫu bán tải Ranger, theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, doanh số của mẫu xế hộp này luôn cao ngất ngưỡng, hiển nhiên để có được thành tích khủng này, Ranger đã trải qua rất nhiều thay đổi không tưởng.

Không chỉ riêng gì những thị trường khác, mà ngay đến Việt Nam, thương hiệu hàng đầu nước Mỹ đã áp dụng rất nhiều mức giá hấp dẫn để lôi kéo thêm nhiều đối tượng khách hàng, cùng theo đó là những gói dịch vụ đưa lợi ích của người dùng lên cao, chính vì thế mà Ford luôn đưa giá trị thương hiệu của mình lên tầm cao mới.

Sau khoảng thời gian chinh chiến trên nhiều thị trường trên thế giới, cuối cùng Ford cũng quyết định cho Ranger bắt đầu lộ diện tại nước Úc với phiên bản nhiều đổi mới thú vị, chắc chắn rằng nhiều người sẽ không thể nào bỏ qua được những thay đổi hiện đại xuất hiện trên trang bị của xe.

ranger-tai-uc-thay-doi-kha-nhieu-1.jpg

Hàng loạt công nghệ mới

Điều đầu tiên không thể nào không nhắc đến, chính là Camera chiếu hậu cùng cảm biến phía sau xuất hiện trên xe, hệ thống này sẽ hỗ trợ cho lái xe khả năng đỗ xe dễ dàng và nhanh chóng nhất, Ford dường như rất quan tâm đến hệ thống này, hơn là những thay đổi trên những trang bị của phiên bản XL Plus Ford Ranger.

Song song với đó, nhà sản xuất đến từ Mỹ không chỉ dừng lại ở việc chú trọng đến các hệ thống an toàn trong xe, mà ngay đến những người xung quanh cũng được hãng để mắt đến, vì thế mà ô tô Ford Ranger 2018 có được bộ cảm biến ở phía trước nhận biết mọi việc xung quanh nhanh nhất.

ranger-tai-uc-thay-doi-kha-nhieu-2.jpg

Ấn tượng hơn, những thay đổi nằm ở hệ thống/trang thiết bị của các trang bị cảm biến và camera chiếu hậu, nhà sản xuất vẫn không quên bổ sung những hệ thống tiện nghi hàng đầu. Và công nghệ nổi bật nhất về giải trí, không thể nào không nhắc đến SYNC 3 thế hệ mới mà Ford đã dành cho.

Xem thêm bảng giá Ford EcoSport

Màu sắc mới

Để hệ thống này trở nên hữu hiệu nhất mỗi khi sử dụng đến, Ford đã rất tinh tế khi tích hợp thêm màn hình cảm ứng kích thước khá lớn, với độ nhạy bén xuất sắc, cùng với đó là khả năng kết nối đến điện thoại thông minh. Không chỉ dừng lại ở đó, giao diện có mặt trên màn hình cũng được đổi mới dễ nhìn hơn hẳn.

Ở phiên bản Wildtrak của Ranger thế hệ mới còn được lắp ráp thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm sớm, màn hình giám sát tình trạng tỉnh táo của người dùng, hỗ trợ duy trì làn đường và cuối cùng là cảnh báo duy trì làn đường tiêu chuẩn.

ranger-tai-uc-thay-doi-kha-nhieu-3.jpg

Không chỉ dừng lại ở cải tiến một số trang thiết bị trên xe, Ford còn tỉ mỉ lồng ghép hai màu sơn mới, mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn hơn, với hai màu ngoại thất hoàn toàn mới. Người tiêu dùng tại thị trường Úc, sẽ có thêm lựa chọn về màu đen Jet Black và xám Meteor Grey song song với những màu cơ bản.

Đại diện từ phía Ford còn cho biết thêm, hai màu sắc mới toanh này không chỉ dừng lại ở việc mang cái nhìn mới đến khách hàng, mà đây còn được xem là giải pháp tối ưu bù đắp cho sự thiếu vắng của các màu đen Black Mica và Xám Motropolitan Grey đã từng xuất hiện trên thế hệ tiền nhiệm.

--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/