Trải nghiệm chiếc Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp tại Việt Nam

Nổi lên như một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV tầm trung, mẫu xe Hyundai SantaFe sở hữu nét thiết kế thể thao, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, cùng với nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm giác thoải mái, an toàn nhất dành cho người lái và hành khách trên xe.

Để hiểu rõ hơn về những gì chiếc Hyundai SantaFe có thể làm được, ngay sau đây xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông trải nghiệm mẫu xe Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam nhé.

trai-nghiem-chiec-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-01.jpg

Cảm giác đầu tiên khi bạn cầm lái chiếc Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp này đó chính là phần vô lăng vô cùng nhẹ, thậm chí nó còn khiến bạn liên tưởng đến cảm giác điều khiển những chiếc xe ô tô trong trò chơi điện tử lúc nhỏ vậy, phải nói là rất rất nhẹ.

Vô lăng của SantaFe được trang bị 3 chế độ lái, đó là: Comfort (chế độ nhẹ nhàng nhất, sử dụng khi bạn đang đi chậm rãi trong thành phố, những khu đông dân cư); Normal (chế độ bình thường, vô lăng sẽ đầm chắc hơn một chút nhưng vẫn rất mượt mà) và chế độ cuối cùng là Sport (chế độ thể thao, dành cho những ai đam mê tốc độ, những đoạn đường bạn cần phải đi nhanh).

Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ Sport mà bạn đạp ga quá nhiều, tốc độ tăng quá nhanh, chiếc xe sẽ tự động tăng độ đầm chắc cho phần vô-lăng, tránh hiện tượng mất lái, gây ra những tai nạn không đáng có. Đây là một trong những tính năng rất ưu việt của hãng xe Hàn Quốc, được rất nhiều người yêu thích và dành nhiều lời khen.

trai-nghiem-chiec-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-02.jpg

Một trong những tính năng quan trọng nhất, hấp dẫn nhất trên chiếc Hyundai SantaFe phiên bản mới này đó chính là bản độ định vị dẫn đường. Đây là một trong những tiện ích rất thông minh và được ưa chuộng, vốn chỉ được thấy trên những chiếc xe nhập khẩu từ nước ngoài.

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai Elantra 2018

Tuy nhiên, bản đồ tích hợp trên những chiếc xe nhập khẩu này vẫn chưa có bản đồ Việt Nam, vì thế khi nhập khẩu về thì người tiêu dùng cũng không sử dụng được. Nhưng bây giờ, người tiêu dùng sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi đi xa thành phố, những nơi đường đi không rõ ràng, SantaFe phiên bản mới đã trang bị bản đồ định vị tại Việt Nam, có thể dẫn đường cho người lái đến bất cứ đâu họ muốn chỉ với một thao tác cài đặt hết sức dễ dàng và tiện lợi.

trai-nghiem-chiec-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-03.jpg

Tương tự như những mẫu xe khác, Hyundai SantaFe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control - một trong những tính năng cũng rất được yêu thích của khách hàng. Tính năng này sẽ giúp người lái có thể thư giãn chân ga một chút, chỉ với một thao tác cài đặt, chiếc xe sẽ tự động giữ mức tốc độ đã cài đặt sẵn.

Ngoài ra, người lái cũng có thể tăng/giảm tốc độ ngay trên vô lăng, rất dễ dàng và thuận lợi. Một ưu điểm nữa của chức năng đó chính là khả năng giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu. Nhất là khi bạn phải di chuyển những hành trình dài, cảm giác mệt mỏi, khiến chân ga điều khiển không đều, dẫn đến tiêu hao nhiên liệu.

Với hệ thống Cruise Control, bạn vừa có thể thư giãn chân ga một chút, vừa có thể tiết kiệm được nhiên liệu cho chiếc xe của mình, rất hiện đại và tiện lợi.

Bên cạnh đó, Hyundai SantaFe còn sở hữu thiết kế khung gầm cao và chắc chắn, cùng với khả năng cách âm được đánh giá là khá tốt. Điều mà những dòng xe trước đây đến từ Hàn Quốc không làm được, khách hàng thường xuyên than phiền về độ chắc chắn của phần thân vỏ và khung gầm cũng như khả năng chống ồn của những chiếc xe này.

Những lời phàn nàn đó đã không còn nữa khi từ nay, Hyundai SantaFe đã cải tiến với khung gầm chắc chắn hơn, an toàn hơn, cùng khả năng cách âm rất tốt, gần như không thể nghe thấy tiếng ồn vọng lên từ mặt đường.

Với thiết kế hài hoà, Hyundai SantaFe mang đến tầm nhìn rộng và bao quát cho người lái, trụ A cũng rất nhỏ giúp cho người lái có được tầm quan sát tốt nhất, đảm bảo an toàn và tránh những tai nạn không đáng có.

trai-nghiem-chiec-hyundai-santafe-phien-ban-lap-rap-tai-viet-nam-04.jpg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/