Vẻ đẹp khó cưỡng của Hyundai Grand i10 thế hệ mới

Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Grand i10 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam với 9 phiên bản khác nhau. Tại thị trường Việt Nam, Grand i10 là chiếc xe thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường ô tô Việt Nam khi doanh số bán luôn dẫn đầu với con số cộng dồn hơn 50.000 chiếc trong giai đoạn 2014-2016

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông cập nhật thông tin về mẫu xe này nhé.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-01.jpg

Trước nhu cầu của thị trường cũng như định hướng phát triển của ngành ô tô Việt Nam, Hyundai Thành Công đã quyết định đầu tư chuyển dịch từ nhập khẩu nguyên chiếc sang sản xuất lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới vẫn giữ phong cách thiết kế thời trang, cá tính, với cảm hứng điêu khắc dòng chảy 2.0 như bản tiền nhiệm trước đó. Tuy vậy, phiên bản mới này sở hữu nhiều đường nét trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác tạo hình thác nước với các nan hình lục giác cá tính và nổi bật. Đây là phong cách thiết kế sẽ được áp dụng rộng rãi trên các thế hệ Hyundai tiếp theo.

Hyundai Grand i10 phiên bản Hatchback sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với số đo lần lượt là Dài 3.765 mm x Rộng 1.660 mm x Cao 1.505 mm và phiên bản Sedan Dài 3.995 mm x Rộng 1.660 mm x Cao 1.505 mm. Khoảng sáng gầm xe của Grand i10 ở cả 2 phiên bản đều là 152 mm, cùng chiều dài cơ sở là 2.425 mm.

Với kích thước vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Grand i10 đem đến một chiếc xe đô thị cá tính và rộng rãi hàng đầu.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai Tucson 2018

Grand i10 sở hữu cản dưới cùng lưới tản nhiệt kích cỡ lớn, giúp tăng cường lượng khí làm mát nhằm thúc đẩy động cơ đạt hiệu suất tối đa, kết hợp với thiết kế cách tân khu vực đèn sương mù và cụm đèn LED chạy ban ngày, tạo nên phong cách thể thao cho chiếc xe.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-03.jpg

Toàn bộ thân xe được bo tròn phối hợp với các đường gân dập nổi làm nổi bật chiều rộng của chiếc xe. Phiên bản Hatchback được trang bị bộ la-zăng 4 chấu kép hợp kim 14 inch, dạng hình cắt kim cương làm tăng thêm tính thể thao, cá tính cho chiếc xe. Phiên bản Sedan sở hữu mâm hợp kim 14 inch với nan lớn tạo nên phong cách lịch lãm hơn.

Đuôi xe được thiết kế nổi bật với đèn hậu kích thước lớn, tạo hình vân LED 3D, đem đến hiệu quả chiếu sáng đẹp mắt, đồng thời làm tăng thêm tính an toàn cho xe khi phanh hay vận hành trong điều kiện trời tối, thiếu ánh sáng.

Phiên bản i10 Sedan được kéo dài cụm đèm hậu tạo nên vẻ thanh lịch hơn cho chiếc xe. Các chi tiết khác thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của Grand i10 như tay nắm cửa mạ crôm, đèn xi-nhan tích hợp cùng gương chiếu hậu, đèn phanh trên cao dạng LED tạo nên ngoại hình hấp dẫn hàng đầu phân khúc, mang hơi hướng phong cách châu Âu hiện đại.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-04.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai Grand i10 2018 trả góp lãi suất thấp tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/