Soi chi tiết Mitsubishi Pajero Sport phiên bản hoàn toàn mới

Được mệnh danh là "ông vua Dakar-Rally", mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới mang nét thiết kế trẻ trung, thể thao và năng động. Nếu như các phiên bản tiền nhiệm nhận được những ý kiến trái chiều về mặt thẫm mĩ thì nay, chiếc Pajero Sport đời mới đã cải thiện điều đó.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi - đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng cùng chiêm ngưỡng chiếc Pajero Sport phiên bản hoàn toàn mới này nhé.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-01.jpg

Nếu như ở những phiên bản trước, Mitsubishi Pajero Sport không được đánh giá cao về mặt thiết kế thì ở phiên bản mới này, hãng xe Nhật đã thay đổi người thiết kế, cụ thể là áp dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield cho chiếc xe.

Pajero Sport phiên bản mới khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác, đẹp hơn, bắt mắt hơn và chắc chắn các bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kể từ tháng 4/2014, sau khi ông Shunehiro Kunimoto - một nghệ nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ô tô tại Nhật Bản chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Thiết kế toàn cầu của Mitsubishi, ông đã "vẽ" nên một trang sử mới cho những chiếc xe mang thương hiệu Nhật.

Ông muốn nhấn mạnh vào 2 yếu tố chính: một là xây dựng một hình ảnh nhất quán mới, hai là dựa trên thiết kế truyền thống của thương hiệu. Với phương châm này, Mitsubishi đã duy trì khuôn hình chữ X kích thước lớn đặc trưng ở phần đầu xe, xuất hiện trên những mẫu xe ý tưởng của hãng làm nét chủ đạo cho toàn bộ sản phẩm.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-02.jpg 

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Những yếu tố chủ đạo trong Dynamic Shield thể hiện sự an toàn, chắc chắn, đặc thù của dòng xe Mitsubishi Pajero. Tuy nhiên, ông nhận ra những nét vẻ hiện đại dường như vẫn còn thiếu xót do "chất" Mitsubishi luôn bền bỉ và khả năng chinh phục, thể hiện rõ nét qua các giải vô địch nhiều năm liền trên đường đua việt dã Dakar khốc liệt.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-03.jpg

Riêng dòng xe Mitsubishi Pajero Sport bản thân đã kế thừa từ huyền thoại, từ tinh hoa công nghệ của Mitsubishi. Chiếc Mitsubishi thể hiện những đặc tính nổi bật như: hệ thống khung gầm cực kì cứng cáp, hệ thống treo linh hoạt cùng động cơ V6 3.0 lít M-VEC mạnh mẽ, hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD SuperSellect 2 (tối ưu độ bám cũng chế độ điển hình cho Off-road). Tất cả mang đến khả năng vận hành hoàn hảo trên các địa hình khắc nghiệt.

Phần đầu xe được phủ rất nhiều các thanh crôm to bản, tạo cảm giác hầm hố nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, Pajero Sport cũng được trang bị rất nhiều cảm biến cùng camera phía trước.

Với ngôn ngữ thiết kế mới, phần thân xe của Pajero Sport như được kéo dài ra, không còn cảm giác ngắn như các phiên bản trước. Bộ vành đa chấu tiêu chuẩn 18 inch, giúp chiếc xe trông thể thao và cá tính hơn.

Bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với cụm đèn hậu ở phần đuôi xe. Cụm đèn hậu được thiết kế hai dải LED chạy dọc từ trên xuống dưới, rất to bản, một nét đặc trưng của dòng Pajero Sport. Camera và cảm biến lùi cũng được trang bị để hỗ trợ người lái lui vào bãi đỗ dễ dàng hơn.

Cốp sau của Pajero Sport cũng được thay đổi, bạn có thể dễ dàng mở cốp nhờ tính năng chỉnh điện tích hợp trên xe. Ngoài ra, khi mở cốp lên, một không gian chứa hành lí sẽ mở ra trước mắt bạn. Và nếu như bạn muốn mở rộng không gian này hơn thì hãy gập hàng ghế thứ ba xuống, rất thoải mái và dễ chịu.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-04.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/