Soi chi tiết Mitsubishi Pajero Sport phiên bản hoàn toàn mới (phần 2)

Sở hữu nét thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người khi đi trên phố. Mới đây, hãng xe Nhật đã trình làng phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe này với nhiều thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất bên trong.

Ở phần 1 chúng ta đã được chiêm ngưỡng ngoại thất của mẫu xe này, sau đây, đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá khoang nội thất bên trong chiếc xe này có gì đặc biệt nhé.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-phan-2-01.jpg

Đầu tiên, khi bước vào trong khoang cabin của chiếc Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới này, bạn sẽ bị ấn tượng ngay, nhưng chưa phải là về mặt thị giác, mà chính là ở chiếc ghế lái.

Ghế lái được Mitsubishi thiết kế hai lớp, cho cảm giác êm ái cùng phần da cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người lái, thật không quá khi so sánh với một chiếc ghế sofa nhập khẩu từ Ý vậy, rất êm và thoải mái.

Vô lăng được bọc da rất đẹp mắt, với nét thiết kế khá nam tính, thể thao và mạnh mẽ, phù hợp với những ai năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, vô lăng còn được trang bị các nút bấm điều khiển các chức năng trên bảng đồng hồ cũng như là bảng điều khiển trung tâm ở chính giữa.

Cụm đồng hồ mang đậm phong cách của những mẫu xe Nhật với hai hình tròn lớn hai bên, chính giữa là những thông số sáng sủa, dễ nhìn.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-phan-2-02.JPG

Phần trên bảng đồng hồ được làm bằng chất liệu nhựa, nhưng nhìn rất giống da, nếu nhìn sơ qua thì không thể nhận biết được, rất tinh tế và chắc chắn. Gương chiếu tích hợp cảm biến ánh sáng, không còn là dạng chỉnh cơ như những phiên bản trước nữa.

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Cần gạc phanh tay đã được thay thế bằng một nút phanh điện tử vô cùng hiện đại và bắt mắt. Ngay bên cạnh là một núm xoay điều chỉnh gài cầu, đi cùng với hai nút điều khiển chức năng hỗ trợ đỗ đèo/xuống dốc và chức năng điều chỉnh Off-road.

Hộc đựng đồ cũng được thiết kế khá rộng rãi, có thể chứa được nhiều đó, bên cạnh đó còn trang bị thêm 1 cổng và 1 cổng HDMI nằm sâu phía dưới. Phía trên trần là một cửa sổ trời rất đẹp, sáng sủa, tạo cảm giác thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, không gian bên ngoài.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-phan-2-03.jpg

Một số người cho rằng hàng ghế thứ hai chính là nhược điểm của Pajero Sport so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Lí giải về điều này, họ cho rằng đó là bởi hàng ghế này không có khả năng trượt tới/lui để điều chỉnh khoảng cách như những chiếc xe khác.

Tuy nhiên, chúng tôi đã thử cho một người với chiều cao 1m8 ngồi vào thì đầu gối của anh ta tới hàng ghế trước còn cách khá xa, đầu cũng chưa chạm trần và hơn hết là hàng ghế này cũng rất êm, tương tự như hàng ghế đầu tiên.

Tiến ra sau hàng ghế thứ ba, vẫn là một người với chiều cao 1m8 ngồi vào, đầu vẫn không chạm trần, đầu gối cũng chưa chạm vào hàng ghế phía trước, rất thoải mái. Thậm chí là bạn có thể đi một quãng đường xa, những hành trình dài vẫn rất ổn với tựa đầu cực êm cùng phần da của hàng ghế này cũng tương tự như hai hàng ghế trước, rất êm và thoải mái, không hề có một chút khó chịu nào.

Ngoài ra, Mitsubishi còn trang bị thêm cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ ba. Qua đó các bạn có thể thấy, mặc dù là không có khả năng điều chỉnh trượt các hàng ghế, tuy nhiên, để nói về sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên xe, Mitsubishi Pajero Sport dường như đang dẫn đầu phân khúc của mình.

Bởi lẽ hiếm có chiếc xe SUV 7 chỗ nào có thể mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu mà còn rất rộng rãi cho hành khách trên xe, đặc biệt là ở hàng ghế thứ ba, rất phù hợp cho những gia đình đông người, thường đi du lịch xa, những hành trình dài, không hề có cảm giác mệt mỏi, khó chịu nào cả.

soi-chi-tiet-mitsubishi-pajero-sport-phien-ban-hoan-toan-moi-phan-2-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/