Mitsubishi Pajero Sport có thực sự an toàn không?(phần 2)

Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport đến từ thương hiệu Nhật đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những trang bị tiện nghi được tích hợp trên xe cũng là điều rất được mọi người quan tâm.

Liệu rằng chiếc SUV 7 chỗ đến từ xứ sở hoa anh đào này có thực sự an toàn không? Xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng trải nghiệm mẫu xe này nhé.

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khongphan-2-01.jpg

Ở phần đầu thì chúng ta đã được trải nghiệm chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport trong nội thành. Phải nói là không có gì có thể chê được mẫu xe đến từ Nhật Bản này: ghế ngồi êm ái, cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ, bán kính xoay vòng tốt cùng nhiều tính năng ấn tượng khác nữa.

Nhưng thử gì thì thử, để biết một chiếc xe có thực sự tốt hay không, có thực sự an toàn hay không, thì phải trải nghiệm trên đường trường chúng ta mới có thể đưa ra kết luận được.

Di chuyển từ nội thành ra đường trường, đầu tiên chúng ta sẽ cùng kiểm chứng xem chiếc Pajero Sport này tăng tốc có mượt mà không, có nhanh không để có thể vượt được những chiếc xe khác.

Trang bị động cơ V6 3.0 lít, công suất lên đến 220 mã lực, Mitsubishi Pajero Sport sở hữu thông số kĩ thuật không quá ấn tượng, tuy nhiên, chỉ với một thao tác nhấp nhẹ chân ga, bạn đã có thể điều khiển chiếc xe có kích thước lớn này lao nhanh về phía trước một cách dễ dàng.

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khongphan-2-02.jpg

Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h rất nhanh và mượt mà, khiến cho chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua những chiếc xe khác trên đường, thậm chí bạn chưa cần dùng đến lẫy chuyển số.

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Khả năng chuyển làn đường của Pajero Sport cũng rất tốt, kể cả những người mới điều khiển chiếc xe này cũng có thể dễ dàng cầm lái và xử lý chiếc xe với kích thước lớn này.

Khi di chuyển ở tốc độ 90 - 100 km/h, bạn chuyển về số 6 thì chiếc xe sẽ tự động điều chỉnh khả năng tăng tốc lại, lúc này thì hộp số tự động 8 cấp sẽ phát huy hết tính năng tiết kiệm nhiên liệu của Pajero Sport.

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khongphan-2-03.jpg

Một tính năng khác cũng rất ấn tượng trên Pajero Sport đó chính là hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control - một tính năng thường thấy trên những chiếc xe đời mới ngày nay. Tính năng này sẽ giúp giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu cho chiếc xe, giúp chiếc xe vận hành trơn tru hơn, đi được quãng đường xa hơn.

Bên cạnh đó, khi kích hoạt tính năng Cruise Control lên, chiếc xe sẽ tự động điều chỉnh tốc độ như ý người lái đã cài đặt, lúc này tài xế có thể thoải mái thư giãn một chút, không cần phải đạp ga, xe vẫn sẽ tự động giữ tốc độ đã cài đặt và lao về phía trước, vừa thuận tiện lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa của Mitsubishi Pajero Sport đó chính là khả năng cách âm tuyệt vời. Khi đi ở tốc độ 100 km/h trên đường cao tốc, dường như bạn sẽ không nghe thấy bất kì một tiếng ồn nào từ bên ngoài vọng vào trong khoang lái.

Với một chiếc xe có thân hình to lớn, lại có khả năng off-road cực đỉnh, nay lại còn trang bị thêm khả năng chống ồn cực tốt như vậy thì quả là hoàn hảo, nếu không muốn nói là tốt hơn rất nhiều những dòng sedan khác.

Thực sự là rất khó để tìm ra một khuyết điểm của chiếc Pajero Sport. Bạn có thể xét về giá tiền, có phần cao hơn các đối thủ khác một chút, tuy nhiên những gì mà chiếc SUV địa hình này mang lại thì rất ấn tượng.

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khongphan-2-04.jpeg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/