Vài mẹo nhỏ lưu ý khi mua máy chạy bộ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cho chúng ta cải thiện được sức khỏe, trong đó không thể nào không nhắc đến máy chạy bộ. Và theo Trung tâm sửa chữa máy chạy bộ 24h được biết, máy chạy bộ ngày nay xuất hiện trên thị trường rất nhiều.

Với hàng loạt model xuất hiện trên thị trường, đi kèm với mức giá hấp dẫn, đôi lúc là quá rẽ so với tưởng tượng. Nhưng liệu máy chạy bộ đó có thật sự an toàn, có rất nhiều hãng đã cung cấp máy chạy bộ không rõ nguồn gốc, làm hoang mang đến sự lựa chọn của người tiêu dùng.

vai-meo-nho-luu-y-khi-mua-may-chay-bo-1

Chính vì điều này đã làm ảnh hưởng đến một phần không nhỏ với những người thật sự đang tìm cho mình, một công cụ tốt nhất để cải thiện sức khỏe. Họ thật sự lo ngại và lo lắng rằng, không biết đâu là máy chạy bộ chính hãng, đâu là máy chạy bộ Trung Quốc hàng kém chất lượng.

Vậy làm sao để có thể nhận biết được một cách chính xác nhất đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kèm với đó chất liệu cùng với độ bền của máy chạy bộ hàng dỏm sẽ khác với chính hãng như thế nào, sau đây sẽ là một số lưu ý giúp cho khách hàng phân biệt được khi mua hàng.

Giá thành máy chạy bộ chính hãng

Quả thật, trên thị trường có khá nhiều Máy chạy bộ thể dục đi cùng với nhiều giá thành khác nhau dành cho các loại máy, nhưng nếu để ý kỹ thì các máy chạy bộ dành cho gia đình hay các phòng tập chính hãng, đa phần đều có mức giá tối thiểu từ 15-18 triệu đồng.

vai-meo-nho-luu-y-khi-mua-may-chay-bo-2

Trên thị trường có một số hãng cho ra đời các máy chạy bộ để cạnh tranh, với mục đích lợi nhuận. Vì thế mà quảng cáo liên quan đến các máy này luôn rầm rộ trên các trang thông tin điện tử, phương tiện đại chúng với giá rẻ bất ngờ. Trung tâm sửa chửa máy chạy bộ 24h xin cam đoan với bạn đọc rằng, nên cân nhắc kĩ trước khi mua những thiết bị này.

Xem thêm máy chạy bộ đa năng

Khung gầm và độ bền máy chạy bộ

Với một máy chạy bộ nguồn gốc không rõ ràng, bề ngoài sẽ không được cứng cáp, các khung bên ngoài và ván sàn được thiết kế bằng các thanh sắt khá mỏng, nếu tinh ý bạn có thể kiểm tra bằng cách chạy thật mạnh trên các tấm ván, lúc này các nhược điểm sẽ bắt đầu lộ ra một cách rõ ràng. Thảm máy chạy bộ cũng không ngoại lệ, nếu là hàng đểu thì trong vài tháng sẽ có hiện tượng tưa thảm chạy.

Với một cỗ máy chính hãng, mọi thứ đều rất tuyệt vời với khung máy chạy bộ cứng cáp, chịu được sức nặng của một người nặng đến 120 kg. Ván chạy bộ cũng được làm từ gỗ ép MPF, được hấp và làm kỹ càng theo từng công đoạn, máy chạy êm ái và không hề phát ra tạp âm.

vai-meo-nho-luu-y-khi-mua-may-chay-bo-3

Chế độ bảo hành

Bảo hành là một trong những yếu tố khiến các người mua hàng quan tâm nhất, chính vì thế các thương hiệu chính hãng thương đưa ra mức bảo hành hợp lý, kèm với đó dịch vụ chăm sóc hậu mãi khá tốt. Người dùng cần quan tâm nhiều hơn đến trung tâm bảo hành ở đâu, mục bảo hành bao gồm những gì, khi thắc mắc thì cần tìm đến đại lý nào.

Đấy là một số lưu ý nhỏ khi bạn cần mua một máy chạy bộ dành cho gia đình, nếu vẫn chưa thật sự hiểu rõ vấn đề trên, hay còn những thắc mắc liên quan đến máy chạy bộ, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất mà không cần phải chờ đợi lâu.

—>> Xem thêm ghế massage tại Trung tâm sửa chửa máy chạy bộ 24h

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn