Tiện nghi trên sản phẩm nào đang khoáy đảo phân khúc bán tải

Đều nhận được những lời khen có cánh từ các chuyên gia, hệ thống tiện nghi mà Ford Raner hay Chevrolet Colorado đang sở hữu đều rất hiện đại và thông minh. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo khẳng định rằng, nếu Mylink mang đến sự tiện lợi cho Colorado, thì SYNC lại giúp Ranger thông minh hơn.

So sánh tiện nghi

Mặc dù khác nhau khá nhiều trong tính năng của từng hệ thống, nhưng cả hai vẫn có một số điểm giống nhau như kết nối công nghệ đi kịp xu hướng khiApple CarPlayAndroid Auto, hơn nữa còn có thêm sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh sống động kèm với những kết nối hữu ích.

tien-nghi-tren-san-pham-nao-dang-khoay-dao-phan-khuc-ban-tai-1.jpg

Về phần thiết kế khoang lái, dù rằng là một mẫu bán tải nhưng xe Ranger 2018 lại có đến dàn lạnh 2 vùng riêng biệt, cùng với đó là các hốc gió được bổ sung ngay phía sau, mang đến bầu không khí luôn thoáng mát, trong lành hơn điều hòa đang hiện diện trên Colorado 2018.

Với cả hai mẫu bán tải này, dàn điều hòa không khí chưa phải là tất cả, khi cả hai thương hiệu Mỹ đều quyết định tích hợp cho xe khóa cửa từ xa, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cổng sạc ở hàng ghế sau…

So sánh hệ thống an toàn và vận hành

Trong hàng loạt các hệ thống an toàn, dường như Chevrolet Colorado thế hệ mới có sức hút hơn hẳn nhờ vào những đáng giá. Điều đó đã được kiểm nghiệm, thông qua việc Chevrolet lắp ráp thêm cho con cưng của mình hệ thống như cảnh báo lệch làn đường hay cảnh báo áp suất lốp.

tien-nghi-tren-san-pham-nao-dang-khoay-dao-phan-khuc-ban-tai-2.jpg

Không dừng lại ở đó, khả năng hoạt động cũng là một trong những nét quyến rũ khó từ chối khi khách hàng tìm chọn một mẫu bán tải dành riêng cho mình. Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa, khả năng sản sinh công suất cực đại đều lên đến 197 mã lực, hơn nữa khá giống nhau về việc sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu.

Xem thêm giá xe Focus 2018.

Dù có nhiều phần tương tự nhau, nhưng mô men xoắn tối đa trên Colorado lại nhỉnh hơn rất nhiều so với Ranger, theo tính toán con số này là 30 Nm, đó là nhờ vào dung tích động cơ trên Colorado lớn hơn. Một lợi thế nữa dành cho Chevrolet, con cưng của họ sở hữu trọng lượng nhẹ hơn, nhờ đó khả năng tăng tốc tốt hơn hẳn.

Đi kèm với đó, Chevrolet còn muốn khách hàng của mình luôn cảm nhận được sự thoải mái khi lái xe, kèm với những trải nghiệm mới hãng đã làm mới tay lái của xe, khi bắt đầu tăng tốc thì tay lái sẽ bắt đầu nặng dần. Về mặt phổ biến, không có bất kỳ đối thủ nào có thể vượt mặt Ranger, cùng với đó là mục đích sử dụng.

tien-nghi-tren-san-pham-nao-dang-khoay-dao-phan-khuc-ban-tai-3.jpg

Nhờ vào thiết kế hoàn hảo của mình, cùng với chất lượng hoàn hảo xuất hiện ở trên cả hai mà những tạp âm xuất hiện trong xe hầu như không có, đi kèm với đó xe còn có đề pa tăng tốc hiện đại, giúp loại bỏ đi 90% tạp âm xuất hiện xung quanh xe so những thế hệ trước.

Hệ thống khung gầm luôn là vị trí làm khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết, nay thế hệ mới còn được bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử và tính năng kiểm soát lực kéo trên cả hai đều phát huy tác dụng một cách hoàn hảo nhất, xét về khả năng lội nước cả hai khá ngang ngửa nhau với khả năng chịu được mức ngập nước 800 milimet.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/