Hyundai Tucson 2017: Chiếc crossover đáng tiền nhất phân khúc?

Vào tháng 11 năm ngoái, Hyundai Thành Công đã tung ra một chương trình ưu đãi bán hàng cực kì đặc biệt và hấp dẫn đối với mẫu xe ô tô Hyundai Tucson 2017 với mức giảm giá lên đến 130 triệu đồng. Đây được cho là một cơ hội không thể nào tốt hơn để sở hữu một chiếc xe được đánh giá là tốt nhất nhì trong phân khúc crossover tầm trung.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về mẫu xe Hyundai Tucson 2017 này nhé.

hyundai-tucson-2017-chiec-crossover-dang-tien-nhat-phan-khuc-01.jpg

Theo như công bố của hãng, Hyundai Tucson 2017 được lắp ráp tại Việt Nam với 4 phiên bản, bao gồm: 2 phiên bản xăng 2.0 lít tiêu chuẩn và đặc biệt, 1 phiên bản máy dầu 2.0 lít đặc biệt và 1 phiên bản Turbo 1.6 lít đặc biệt.

Vào tháng 11 năm 2017, Hyundai Thành Công đã áp dụng mức giảm giá cho cả bốn phiên bản từ 85 đến 130 triệu đồng, trong đó phiên bản máy dầu có mức giảm cao nhất. Trong khi đó, phiên bản Tucson 2.0 lít tiêu chuẩn có giá 760.000.000 đồng.

Thiết kế của Hyundai Tucson khá ấn tượng, mang phong cách của đàn anh SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe, được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù, tạo kiểu dáng khí động học, mang đậm phong cách của triết lí điêu khắc dòng chảy 2.0 danh tiếng của hãng xe Hàn, đem đến một dáng vóc bề thế nhưng vẫn thanh lịch.

Đáng chú ý ở phiên bản Turbo là bộ la-zăng 19 inch đi kèm bộ lốp 245/45 giúp chiếc xe ổn định hơn khi vào cua hay chuyển làn ở tốc độ cao.

Tucson 2017 sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi, có thể kể đến như: hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, điều hoà tự động hai vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

hyundai-tucson-2017-chiec-crossover-dang-tien-nhat-phan-khuc-02.JPG

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Hatchback

Hyundai Tucson 2017 lắp ráp được trang bị tới 3 phiên bản động cơ nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6 lít, cho công suất cực đại 177 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, thể thao hơn cho chiếc xe.

hyundai-tucson-2017-chiec-crossover-dang-tien-nhat-phan-khuc-03.jpg

Đây cũng là lần đầu tiên trong phân khúc crossover hạng trung có một chiếc xe được trang bị động cơ thể thao, mạnh mẽ như vậy. Phiên bản này còn được trang bị hệ thống giảm sốc cao, giúp tăng cường khả năng vận hành ổn định cho chiếc xe.

Phiên bản sử dụng động cơ máy dầu 2.0 lít áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử, kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 185 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Lựa chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng 2.0 lít, sản sinh công suất 156 mã lực cùng mô-men xoắn 192 Nm. Hai khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị 3 hệ thống lái linh hoạt, mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng/nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga, đáp ứng từ chế độ nhẹ nhàng êm ái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.

hyundai-tucson-2017-chiec-crossover-dang-tien-nhat-phan-khuc-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai Tucson mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/