Hyundai SantaFe 2016: Chiếc crossover mạnh mẽ, đầy cá tính (phần 2)

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam nói chung, đặc biệt là phân khúc crossover cỡ lớn nói riêng đang xảy ra những cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa những hãng xe với nhau, họ chạy đua cả về thiết kế lẫn công nghệ trên xe để phục vụ nhu cầu đa dạng của từng phân khúc khách hàng khác nhau. Nổi bật trong số đó phải kể đến mẫu xe Hyundai SantaFe đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về mẫu xe crossover đa dụng này xem có gì đặc biệt nhé.

hyundai-santafe-2016-chiec-crossover-manh-me-day-ca-tinh-phan-2-01.jpg

Sở hữu nét thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy đặc trưng của thương hiệu Hàn, Hyundai SantaFe 2016 khoác lên mình dáng vẻ thể thao, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Cùng với đó là hàng loạt những trang bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ người lái và hành khách tối đa - chính điều này đã giúp cho SantaFe trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Như ở phần trước chúng ta đã điểm qua về ngoại thất của chiếc xe, nhìn một cách tổng thể, dù kích cỡ không đổi so với phiên bản trước, với số đo lần lượt là Dài 4.690 mm x Rộng 1.880 mm x Cao 1.680 mm; nhưng Hyundai SantaFe 2016 mang đến cảm giác khoẻ khoắn, gọn gàng và bắt mắt hơn.

Về nội thất bên trong xe, Hyundai cung cấp tới 2 tuỳ chọn màu nội thất là màu xám hoặc màu bare thay vì chỉ có một màu như trên phiên bản 2015.

Ghế ngồi của Hyundai SantaFe được bọc da cao cấp, tích hợp chỉnh điện 12 hướng ở ghế lái cùng chức năng nhớ 2 vị trí thông minh và hiện đại. Hệ thống sưởi cũng được trang bị cho hàng ghế phía trước.

Vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu, có thể điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp rất nhiều phím chức năng hỗ trợ cho người lái, có thể kể đến như là: tăng/giảm âm lượng, nghe/gọi điện thoại, chức năng kiểm soát hành trình Cruise Control giúp tiết kiệm nhiên liệu, v.v...

hyundai-santafe-2016-chiec-crossover-manh-me-day-ca-tinh-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Elantra 2018

Hyundai Tucson 2018

Bảng đồng hồ phía sau vô lăng được thiết kế rất đẹp mắt với hai cụm đồng hồ chỉ tốc độ vòng tua và đồng hồ công-tơ-mét; ở giữa là màn hình hiển thị các chức năng chính của xe.

Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn, tích hợp camera lùi và bản đồ định vị dẫn đường thông minh được hãng xe Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, cho phép cập nhật thông qua cổng USB. Phía dưới bảng điều khiển trung tâm là các nút điều chỉnh loa và điều hoà được thiết kế trang nhã.

Một điểm đáng chú ý là Hyundai SantaFe còn sở hữu cửa sổ trời Panorama rất thoáng và rộng, giúp hành khách trên xe có những trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất, đặc biệt là trong những chuyến đi xa, những chuyến dã ngoại.

hyundai-santafe-2016-chiec-crossover-manh-me-day-ca-tinh-phan-2-03.jpg

Hàng ghế thứ hai của SantaFe được đánh giá là rộng rãi hàng đầu phân khúc, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi cho hành khách, đặc biệt là những người có thân hình cao lớn.

Điểm hạn chế của SantaFe 2016 đó chính là hàng ghế thứ ba vẫn khá hẹp, chỉ thích hợp với những hành khách cao dưới 1m7. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tận dụng gập hàng ghế này xuống để mở rộng không gian khoang hành lý, giúp chở được nhiều đồ đạc hơn.

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai SantaFe 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/