Trải nghiệm khả năng vượt địa hình đèo núi của chiếc Mitsubishi Outlander

Là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield của thương hiệu Nhật, mẫu xe Mitsubishi Outlander sở hữu nét thiết kế khoẻ khoắn nhưng không kém phần sang trọng, mang vóc dáng thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt nhất nhì phân khúc. Chưa hết, Mitsubishi Outlander còn là mẫu xe CUV duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, do đó dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như sự yêu mến từ người tiêu dùng Việt Nam.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng trải nghiệm mẫu xe này trên địa hình đồi núi, để xem nó có thực sự tốt như nhiều người vẫn thường nói hay không.

trai-nghiem-kha-nang-vuot-dia-hinh-deo-nui-cua-chiec-mitsubishi-outlander-01.jpg

Khi bắt đầu hành trình, chúng tôi đã chuyển sang chế độ 4WD Auto, có nghĩa là hệ thống dẫn động 4 bánh. Tính năng này sẽ giúp các bánh xe tự động cảm nhận địa hình để điều chỉnh lực phù hợp nhất để cho chiếc xe có thể đi qua các đoạn dốc, đoạn trơn trượt, những khúc cua gấp tốt nhất có thể.

Khi đi qua những con dốc với độ dốc tương đối cao, khả năng tăng tốc của chiếc Outlander vẫn tương đối ổn. Mặc dù chỉ sở hữu công suất cực đại 167 mã lực, không phải là quá mạnh. Nhưng khi bạn đi ở tốc độ 40-60 km/h, bạn muốn tăng tốc để vượt lên thì Outlander vẫn hoạt động tốt, không gặp chút khó khăn nào cả.

Tất nhiên việc vượt các xe khác được nhiều người khuyên là không nên, thậm chí là đừng bao giờ vượt nếu như cảm thấy không an toàn.

Sở hữu vô lăng được thiết kế êm ái, Mitsubishi Outlander tạo cảm giác dễ chịu cho người lái, đặc biệt là trong những trường hợp bạn gặp phải những đoạn đường khúc cua liên tục, bắt buộc phải đánh lái liên tục.

Một điểm nữa là khi đi lên dốc bạn mới thấy được hai lẫy chuyển số mà hãng Mitsubishi đã trang bị trên vô lăng mới thực sự hữu dụng.

trai-nghiem-kha-nang-vuot-dia-hinh-deo-nui-cua-chiec-mitsubishi-outlander-02.jpg

Xem thêm: 

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Giả sử như bạn đang chở hàng hoá nặng, bạn cần chiếc xe của mình mạnh hơn để có thẻ vượt qua con dốc đứng thì chỉ cần 1 thao tác kéo lẫy chuyển số về số nhỏ ngay tức thời để tăng tốc và lướt đi.

Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý trên chiếc Mitsubishi Outlander đó chính là khả năng cách âm tuyệt vời của mẫu xe này. Bạn dường như không thể nghe thấy bất kì một tiếng ồn nào vọng từ mặt đường vào khoang lái, lúc này bạn có thể tập trung điều khiển xe và hành khách cũng có những giây phút thư giãn.

Và chỉ khi gặp những đoạn mà bạn phải vào cua và lên dốc cùng lúc, bạn phải đạp ga để tăng tốc để tiến lên thì tốc độ vòng tua đã vọt lên 4.500-5.000 vòng/phút. Lúc này, tiếng gầm rú của động cơ bắt đầu to hơn, vọng vào trong khoang lái, mang đến cảm giác thể thao, phấn khích hơn cho người lái.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander vượt qua những khúc cua gấp cũng rất dễ dàng nhờ vào hệ thống cân bằng điện tử được trang bị trên xe.

Trong trường hợp bạn phải đi một quãng đường dài, thậm chí là đi trên những địa hình phức tạp như đèo núi, mà chiếc xe của bạn lại cách âm không tốt, hệ thống treo không tốt, hệ thống cân bằng cũng không tốt thì hành khách ngồi trên xe sẽ không tránh khỏi cảm giác say xe.

Những điều đó đã hoàn toàn được khắc phục với những tính năng ưu việt được hãng xe Nhật Mitsubishi trang bị cho chiếc xe Mitsubishi Outlander của mình, nhằm phục vụ những nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.

trai-nghiem-kha-nang-vuot-dia-hinh-deo-nui-cua-chiec-mitsubishi-outlander-03.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Outlander 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/