Mitsubishi Pajero Sport: Đối thủ nặng kí của "thánh lật" Toyota Fortuner

Tháng 9 vừa qua, hãng xe Mitsubishi đã tung ra chương trình ưu đãi kỉ lục gần 200 triệu, điều chưa từng có tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với đối thủ trong cùng phân khúc đó là Toyota Fortuner. Cụ thể, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport đã được áp dụng mức giảm giá lên đến 180 triệu trong tháng 9 năm 2017.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi - đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng cập nhật những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

mitsubishi-pajero-sport-doi-thu-nang-ki-cua-thanh-lat-toyota-fortuner-01.jpg

Ngay sau khi áp dụng chương trình giảm giá cho dòng xe Outlander, hãng xe Nhật tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi mới dành cho dòng xe All New Pajero Sport. Trong tháng 9 vừa qua, mức giá bán của mẫu xe này giảm đến 180 triệu đồng cho phiên bản 2 cầu, trong khi phiên bản 1 cầu áp dụng mức giảm 156 triệu đồng.

Theo nguồn tin cho biết, đây là đợt giảm giá kỉ lục nhất kể từ khi ra mắt dòng xe này tại thị trường Việt Nam. Đại diện của hãng xe Mitsubishi cho biết mức giá này chỉ áp dụng trong tháng 9 và không giới hạn xe. Đây là một động thái nhằm kích cầu cho mẫu SUV 7 chỗ này.

Với mức giảm giá này, giá bán của Mitsubishi Pajero Sport đã thu hẹp gần bằng Toyota Fortuner. Mức chênh lệch giữa hai dòng xe chỉ khoảng vài chục triệu đồng. Trong khi sản phẩm của Mitsubishi sở hữu nhiều điểm vượt trội hơn đối thủ.

So với các phiên bản trước đây, Mitsubishi Pajero Sport đã cải thiện rất nhiều về mặt thiết kế. Thay đổi này đến từ việc áp dụng phong cách thiết kế Dynamic Shield trứ danh của thương hiệu Nhật, được nghiên cứu và phát triển bởi một nghệ nhân - người thiết kế mới của hãng.

Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới sở hữu đường nét thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn, thể thao và cá tính hơn hẳn, sẵn sàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

mitsubishi-pajero-sport-doi-thu-nang-ki-cua-thanh-lat-toyota-fortuner-02.jpg

Nói một chút về người thiết kế mới của hãng xe Nhật, ông là Shunehiro Kunimoto - một nghệ nhân sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế ô tô tại Nhật Bản. Ông được tin tưởng giao trọng trách làm Giám đốc thiết kế toàn cầu của Mitsubishi kể từ tháng 4/2014. Kể từ thời điểm đó, một trang sử mới cho những chiếc xe mang thương hiệu Nhật đã được ông "vẽ" ra.

Điểm chung của những dòng xe này đều là nhập khẩu nguyên chiếc. All New Pajero Sport được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Tuy nhiên khi so với đối thủ, dòng xe của Mitsubishi sở hữu một số tính năng nổi bật như động cơ V6 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 285 Nm, đi cùng với hộp số tự động 8 cấp.

Các tính năng khác nhỉnh hơn so với đối thủ có thể kể đến như: 4 chế độ gài cầu và 4 chế độ off-road khác nhau, camera 360 toàn cảnh giúp kiểm soát hành trình tốt hơn, hệ thống chống tăng tốc đột ngột ngoài ý muốn và cảnh báo điểm mù thông minh, hiện đại.

Vượt trội là thế, tuy nhiên All New Pajero Sport và các mẫu xe khác cùng phân khúc lại có doanh số bán kém hơn so với đối thủ Toyota Fortuner.

Theo thống kê của Hiệp hội ô tô Việt Nam, tổng doanh số bán của Mitsubishi All New Pajero Sport đạt 522 xe, trong khi đó Toyota Fortuner sở hữu con số ấn tượng 10.280 xe tính từ đầu năm 2017 đến tháng 9 vừa qua.

mitsubishi-pajero-sport-doi-thu-nang-ki-cua-thanh-lat-toyota-fortuner-03.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/