Soi chi tiết mẫu xe Mitsubishi Outlander Sport 2015

Mang phong cách thiết kế thể thao, hầm hố đặc trưng của những dòng xe mang thương hiệu Nhật, Mitsubishi Outlander Sport được kì vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn trong phân khúc crossover hạng C - nơi mà những chiếc xe như Mazda CX-5 và Honda CR-V đang chiếm ưu thế.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu kĩ hơn về dòng xe này, để xem nó có gì đặc biệt nhé.

soi-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-outlander-sport-2015-01.jpg

Mitsubishi Outlander Sport 2015 nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng với thanh ngang to bảng chính giữa tạo cảm giác chắc chắn. Chính thiết kế này được những người yêu xe trên toàn cầu hưởng ứng nhiệt liệt bởi nó tạo cho mẫu xe Outlander Sport này một cá tính riêng khó nhầm lẫn vào đâu được.

Ngoài ra, Outlander Sport còn được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn pha HID với chức năng điều chỉnh độ cao, tích hợp đèn mở rộng góc lái vào ban đêm. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng đi cùng với bộ mâm xe 17 inch kích thước lớn.

Những trang bị này càng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần hiện đại của Outlander Sport. Xe sở hữu khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi, nổi bật với cửa sổ trời Panorama 360.

Outlander Sport được trang bị nội thất da sang trọng. Ghế lái được tích năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước còn có chức năng sưởi ấm và sấy gương chiếu hậu, giúp đem đến không gian ấm áp hơn vào mùa đông và quan sát tốt hơn khi thời tiết xấu.

Outlander Sport còn được trang bị chìa khoá thông minh (Smart Key), người lái hoàn toàn có thể đóng/mở cửa mà không cần chìa trong khoảng cách 70 cm gần xe.

soi-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-outlander-sport-2015-02.jpg

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Nút bấm khởi động OSS giúp người lái có thể khởi động hoặc tắt máy chỉ bằng một nút bấm Start/Stop Engine ngay trên vô lăng; cùng với đó là đầu đĩa DVD giải trí đa phương tiện, kết nối USB/Bluetooth/HDMI, màn hình hiển thị đa thông tin.

Đặc biệt, Outlander Sport sở hữu khoang hành lí phía sau có thể tích lên tới 416 lít, có thể đựng rất nhiều hành lí mà không sợ chật chội. Khi cần, bạn hoàn toàn có thể gập hàng ghế sau xuống, lúc này diện tích khoang chứa đồ có thể lên đến 1.193 lít, giúp bạn an tâm di chuyển trên những chuyến hành trình dài, những chuyến dã ngoại xa phải mang vác nhiều đồ đạc.

Bên cạnh đó, Outlander Sport còn được trang bị rất nhiều tính năng an toàn vượt trội như: hai túi khí phía trước kết hợp với dây đai an toàn có chức năng căng đai tự động. Hệ thống sẽ bảo vệ hành khách tối đa trong trường hợp xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 kênh với 4 cảm biến trên mỗi bánh xe, kết hợp cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và 4 phanh đĩa cho hiệu quả phanh tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe.'

Chưa hết, hệ thống chống tăng tốc đột ngột, vô lăng trợ lực điện cũng là những trang bị đáng chú ý trên Mitsubishi Outlander Sport.

Mitsubishi Outlander 2015 sử dụng động cơ MIVEC 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm.

Tương tự phiên bản phân phối tại thị trường Indonesia và Mỹ, Mitsubishi Outlander Sport 2015 cũng được trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT với lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng, tạo số ảo 6 cấp. Hộp số CVT này giúp Outlander Sport cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản dẫn động 1 cầu là 9.41 lít/100 km đường nội thành và 7.35 lít/100 km đường trường.

soi-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-outlander-sport-2015-03.jpg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi 2018 tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/