Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "hầm hố" của Mitsubishi Triton 2017

Xuất hiện ở Malaysia chưa lâu, mẫu xe Mitsubishi Triton phiên bản 2017 đã được đưa về ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Mẫu bán tải ăn khách của thương hiệu Nhật nay sở hữu diện mạo có phần hầm hố hơn và thêm nhiều trang bị hứa hẹn bên trong.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng cập nhật thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-ham-ho-cua-mitsubishi-triton-2017-01.jpg

Vào tháng 4/2017 vừa qua, Mitsubishi Triton 2017 đã chính thức được bán ra tại các đại lý ở Malaysia với 6 phiên bản, trong đó có sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt VGT Avenger X cao cấp. Điều đáng tiếc là mẫu xe được trưng bày tại triển lãm ở Việt Nam lại không phải là phiên bản đặc biệt này.

Mitsubishi Triton phiên bản cao cấp 2017 "lột xác" hoàn toàn với các thay đổi quan trọng ở cụm trước mũi xe. Hãng xe Nhật Bản đã làm mới cụm cản trước, giúp chiếc xe này trông có phần bề thế, hầm hố hơn trước đây, tạo mối liên kết giữa các chi tiết đèn, lưới tản nhiệt, đèn sương mù.

Hốc gió dưới được tinh chỉnh thành hình chữ X cách điệu, giống thiết kế trên Pajero Sport hay Outlander Sport mới. Bộ mâm của chiếc bán tải vẫn là kiểu hợp kim 17 inch, mang nét thiết kế mới đầy sắc sảo với hai tông màu hiện đại và thể thao.

Nhờ thay đổi ở cụm mặt trước, Triton 2017 trở nên cứng cáp và bề thế hơn. Những nâng cấp nhẹ trên Triton 2017 có thể kể đến là cụm đèn pha Projector với dãy đèn LED định vị ban ngày mới và lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối.

Xem thêm:

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Mitsubishi Outlander Sport 2018

chiem-nguong-ve-dep-ham-ho-cua-mitsubishi-triton-2017-02.jpg

Ở khoang nội thất, Mitsubishi Triton 2017 được trang bị ghế lái chỉnh điện nhiều hướng, nút bấm khởi động Start/Stop Engine, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng định vị, camera chiếu hậu và ghế bọc da cao cấp, gương chiếu hậu chính giữa được tích hợp thêm tính năng chống chói.

Vô lăng của Triton 2017 cũng được cách điệu từ loại 3 chấu đơn điệu thành loại 4 chấu hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, phấn khích hơn cho người lái.

Tương tự như người anh em Mitsubishi Pajero Sport, một số chi tiết crôm màu nòng súng mới cũng được trang bị thêm cho Triton 2017. Trong khi đó, thiết kế tổng thể bên trong khoang cabin vẫn giữ nguyên như cũ.

"Trái tim" của Mitsubishi Triton 2017 được trưng bày tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2017 là khối động cơ dầu 2.5 lít DI-D VGT Turbo, sản sinh công suất 178 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút.

Theo như chia sẻ của đại diện hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi Triton phiên bản 2017 được trang bị đến 4 chế độ gài cầu linh hoạt, bao gồm: 2H - 1 cầu tốc độ cao, 4H - 2 cầu tốc độ cao , 4HLC - 2 cầu tốc độ cao có khoá vi sai trung tâm và 4LLC - 2 cầu tốc độ trung bình, phù hợp với những ai đam mê thể loại Off-road với khoá vi sai trung tâm.

chiem-nguong-ve-dep-ham-ho-cua-mitsubishi-triton-2017-03.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Triton 2018 trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/