Hyundai Elantra: Đối thủ nặng kí của Mazda3 và Toyota Altis

Sự xuất hiện của mẫu xe ô tô Hyundai Elantra vừa khiến cho cuộc đua trong phân khúc của sedan cỡ C trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong khi Mazda3 vẫn giữ vững phong độ dẫn đầu, Kia Cerato thay thế hoàn hảo cho Kia K3 sau 3 năm chinh chiến, v.v...

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông cập nhật những thông tin mới nhất về dòng xe Hyundai Elantra này nhé.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-01.jpg

Hyundai Elantra thế hệ mới được phát triển dựa trên cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm đặc trưng, đèn pha FID tích hợp dải LED ban ngày.

Elantra thế hệ mới cũng được hãng xe Hàn nghiên cứu và thiết kế lại, mang tính khí động học cao hơn với hốc gió đặt thấp, nắp capô tạo đường gân hút gió và phần mui vuốt xuống thấp,

Ở phía sau, Hyundai Elantra được trang bị cụm đèn hậu LED 3D, đi kèm với đèn phanh trên cao và cửa cốp tích hợp đóng/mở tự động bằng điện vô cùng thông minh và tiện dụng.

Hệ số cản gió của Elantra thế hệ mới đạt con số rất ấn tượng (chỉ 0.27 Cd) được cho là thấp nhất trong phân khúc hiện tại.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-02.jpg

Elantra thế hệ mới sở hữu diện mạo tương tự như một chiếc coupe 4 cửa. Điều này được thể hiện khá rõ khi quan sát từ bên hông thân xe với phần cabin chiếm phần lớn chiều dài thân xe. Và nhất là trụ C được vuốt sát và nhập liền lạc với đuôi lướt gió phía sau. Nhìn từ phía sau, Elantra sở hữu những góc bo đầy đặn, tạo nên một cảm giác vững chãi và đáng tin cậy.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Hatchback

Bên cạnh đó, nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc không quên bổ sung phong cách thể thao bằng đuôi lướt gió có độ chất, tinh tế và cả phần ốp nhựa tối màu ở cản sau.

Nhìn chung, khoang cabin của Hyundai Elantra có đầy đủ những trang bị cần thiết để phục vụ những nhu cầu đa dạng của từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, từ không gian rộng rãi cho đến các chức năng tiện nghi, phong phú.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-03.jpg

Ngoài ra, mẫu sedan của Hyundai còn sở hữu phong cách thiết kế thân thiện, dễ gần với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, độ thoải mái ở tất cả vị trí ngồi được đánh giá rất cao.

Riêng phiên bản 1.6 số sàn sử dụng ghế bọc nỉ, trong khi hai phiên bản số tự động được trang bị ghế bọc da cao cấp, bề mặt còn có các lỗ thoát hơi, giúp hành khách thêm phần dễ chịu.

Bảng táp-lô của Elantra thừa kế phong cách thiết kế của người đàn anh Sonata với các hình khối vuông vứt, khoẻ khoắn và hiện đại. Ngay cả những yếu tố như cách phối hai mảng màu đối lập, xen kẽ bởi các chi tiết trang trí viền nỉ bạc cũng xuất hiện tương đồng như ở mẫu sedan hạng D,

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí như nhau ở cả ba phiên bản. Một ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc với các danh sách phục vụ cho các hành khách hiển thị trên màn hình cảm ứng 7 inch kích thước lớn, tích hợp bản đồ định vị dẫn đường, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp.

Bên cạnh đó, xe còn hỗ trợ các cổng kết nối Radio FM/USB/AUX/Bluetooth, trả lời đàm thoại rảnh tay thông minh và hiện đại.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-04.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai Elantra 2018 Tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/