Hyundai Elantra: Đối thủ nặng kí của Mazda3 và Toyota Altis (phần 2)

Lấy cảm hứng dựa trên phong cách thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 đặc trưng của thương hiệu Hàn, mẫu xe Hyundai Elantra thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Xe được phát triển mang đậm tính khí động học, cùng hàng loạt những trang bị tiện nghi hàng đầu, giúp mang lại những cảm giác thoải mái, an toàn nhất cho khách hàng.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về khả năng vận hành - an toàn và mức giá bán ra của mẫu xe sedan hạng C này nhé.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-phan-2-01.jpg

Hyundai Elantra thế hệ mới được hãng xe Hàn Quốc trang bị 2 tuỳ chọn động cơ, đó là: động cơ xăng NU 2. và GAMA2 1.6. Mẫu sedan hạng C này có hai lựa chọn hộp số đi cùng hệ dẫn động cầu trước là hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp. Tất cả mang đến những phiên bản cho nhiều nhu cầu đi lại cũng như sở thích khác nhau của hành khách.

Elantra đời mới là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp. Hệ thống sẽ theo dõi liên tục và thông báo tình trạng áp suất lốp của 4 bánh xe cho người lái để có những biện pháp khắc phục, sửa chữa kịp thời, tránh những tai nạn không đáng có.

Đồng thời, Hyundai Elantra cũng sẽ có những cảnh báo cho người lái khi có sự thay đổi áp suất lốp, có thể gây nguy hiểm cho xe khi vận hành.

Chiếc xe xuất xứ từ Hàn Quốc này sở hữu hệ thống khung vỏ hoàn toàn mới, giúp tăng cường sức chịu đựng cũng như đảm bảo độ ổn định.

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-phan-2-02.jpg

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra thế hệ mới còn được trang bị thanh chịu lực kép ở cửa sau, đảm bảo độ an toàn tối đa cho hành khách.

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai SantaFe 2018

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-phan-2-03.jpg

Elantra đời mới được trang bị những công nghệ cũng như những tính năng an toàn hoàn toàn hữu ích cho người tiêu dùng, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát ổn đinh thân xe (VSC), hệ thống chống trộm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 8 cảm biến trước và sau cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Với những thay đổi đột phá về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành, Hyundai Elantra thế hệ mới đã khắc phục khá tốt những điểm yếu xuất hiện trên những phiên bản trước đây và tạo ra một chiếc sedan hạng C hấp dẫn hơn cho hãng xe Hyundai.

Ngoài ra, với những gì Hyundai Elantra thế hệ mới sở hữu đi kèm với mức giá khá cạnh tranh sẽ tạo ra không ít lợi thế cho mẫu xe này trong cuộc cạnh tranh của các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng C.

Để chinh phục khách hàng Việt Nam, Hyundai Elantra đời mới có mức giá bán ngay từ thời điểm mới ra mắt là từ 615.000.000 đồng đến 739.000.000 đồng dành cho các phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp. 

hyundai-elantra-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-va-toyota-altis-phan-2-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai mới trả góp lãi suất thấp tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/