Vẻ đẹp khó cưỡng của Hyundai Tucson Turbo 2017

Thị trường ô tô Việt Nam những năm trở lại đây đang sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong phân khúc crossover 5 chỗ tầm trung với những cái tên nổi tiếng như Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, v.v... Nổi bật hơn hết phải kể đến mẫu xe Hyundai Tucson với thiết kế bắt mắt, thể thao, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm, tinh tế.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản Turbo 2017 - một đối thủ được coi xứng tầm với hai ông lớn là Honda CR-VMazda CX-5 trong phân khúc crossover tầm trụng.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-01.jpg

Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0, Hyundai Tucson thế hệ mới toát lên vẻ thể thao, hiện đại từ cụm đèn pha/cos mí kép LED, bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác đặc trưng, đèn Daylight chiếu sáng ban ngày.

Một trong những chi tiết nổi bật nhất của Hyundai Tucson 2017 đó chính là hệ thống cốp điện rảnh tay. Trong trường hợp bạn đang phải xách nhiều đồ cả hai tay khi đi shopping hay đi du lịch mà không thể thò tay vào túi quần để lấy chìa khoá mở cửa, Hyundai Tucson với chức năng chìa khoá thông minh (Smart Key) sẽ tự động quét dò tìm, bạn chỉ cần đứng trong khoảng cách gần 30 cm trong khoảng 3 giây, chiếc xe sẽ tự động mở cốp cho bạn, rất thông min h và tiện lợi.

Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thân thiện và hiện đại khi bước vào bên trong khoang lái của Hyundai Tucson 2017. Màu sắc chủ đạo bên trong khoang nội thất được Hyundai sử dụng là màu bare trung tính, tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng dành cho chiếc xe.

Một chi tiết đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích ở những dòng xe hiện đại ngày nay đó chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Hyundai Tucson cũng được trang bị cửa sổ trời này, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái, tạo không gian thân thiện hơn cho người lái cũng như hành khách trên xe.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai Elantra 2018

Vô lăng dạng 3 chấu đặc trưng, tích hợp nhiều phím chức năng khác nhau, vô cùng tiện ích và hữu dụng như: tăng/ giảm âm lượng, trò chuyện rảnh tay (nghe/ gọi điện thoại), hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) giúp tiết kiệm nhiên liệu khi đi trên đường dài.

Ngoài ra, Tucson phiên bản Turbo 2017 còn được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn, tích hợp bản đồ định vị dẫn đường, các đại lý phân phối/sửa chữa xe của Hyundai trên toàn quốc hoặc các địa điểm ăn uống, được hãng xe Hàn Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Đây là một trong những tính năng cực kì thông minh và tiện ích của Hyundai, đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình hay đi du lịch, đi dã ngoại xa, vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Hộc để đồ bên hàng ghế phụ được Hyundai trang bị thêm tính năng làm mát, bạn hoàn toàn có thể để những chai nước lạnh vào trong đó, tránh những ngày hè oi bức, nóng nực.

So với những chiếc xe được sản xuất tại Mỹ thì các thương hiệu Hàn Quốc sở hữu đường nét thiết kế khá đơn giản, thực dụng và gọn gàng, tạo không gian trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hyundai Tucson 2017 sử dụng hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, cùng hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp và 6 túi khí, khá chắc chắn và an toàn.

Điểm khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Tucson Turbo 2017 sở hữu ghế lái tích hợp chỉnh điện 10 hướng. Tất cả các ghế được bọc da cao cấp, thiết kế ôm người, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người lái cũng như hành khách trên xe.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-03.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai Tucson 2018 tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/