Vẻ đẹp khó cưỡng của Hyundai Tucson Turbo 2017 (phần 2)

Thừa kế cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0, mẫu xe Hyundai Tucson 2017 khoác lên mình diện mạo thể thao, năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Với thiết kế bắt mắt cùng hàng loạt những trang bị tiện nghi hàng đầu, Hyundai Tucson nổi lên như một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người, có sở thích đi du lịch, dã ngoại vào những dịp cuối  tuần.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu những thông tin chi tiết về mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản Turbo 2017 có gì đặc biệt nhé.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-phan-2-01.jpg

Như ở phần trước chúng ta đã cùng điểm qua về ngoại thất của Tucson 2017, với kiểu dáng bắt mắt cùng hàng loạt những trang bị như cụm đèn pha/cos mí kép LED, bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác đặc trưng, đèn Daylight chiếu sáng ban ngày hay cốp sau chỉnh điện tự động vô cùng thông minh và hiện đại.

Nội thất của chiếc Hyundai Tucson phiên bản Turbo 2017 cũng rất đáng chú ý với cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng điều khiển thông minh, màn hình cảm ứng với bản đồ định vị dẫn đường hiện đại, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa và 6 túi khí an toàn là những chi tiết nổi bật được trang bị trên mẫu xe này.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm 8 cảm biến trước và sau, kết hợp với camera lùi, hỗ trợ người lái có thể lùi/đỗ xe vào bãi một cách dễ dàng và an toàn.

Tất cả các phiên bản của Hyundai Tucson đều được trang bị 3 chế độ lái, đó là: Normal (chế độ thông thường), Eco (chế độ tiết kiệm nhiên liệu) và cuối cùng là Sport (chế độ thể thao, mạnh mẽ).

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan 2018

Hyunda Grand i10 Hatchback 2018

Khi chuyển từ chế độ Normal sang chế độ Sport, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt đến từ chiếc xe mang thương hiệu Hàn Quốc này. Vô lăng trở nên đầm chắc hơn, phản ứng chân ga cũng trở nên nhạy hơn và dường như là không có độ trễ khi bạn đạp ga, tạo cảm giác nam tính, thể thao, đầy phấn khích cho người lái, đặc biệt là những ai yêu thích cảm giác mạnh.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-phan-2-03.jpg

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson 2017 còn được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn hiện đại hàng đầu như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ kiểm soát thân xe (VSM), hỗ trợ đỗ đèo/xuống dốc.

Hyundai Tucson 2017 còn sở hữu khả năng chống ồn đáng nể. Những đoạn đi qua ổ gà, những hố to hay những khi xe tăng tốc, bạn dường như không thể nghe thấy bất kì tiếng ồn nào dội lên từ mặt đường hay từ động cơ vào trong khoang lái, mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái và thoải mái cho người lái cũng như hành khách trên xe.

Thêm vào đó, mô-men xoắn cực đại đạt 265 Nm giúp Hyundai Tucson trở thành chiếc xe có mô-men xoắn cực đại tốt nhất trong phân khúc crossover tầm trung.

Với trang bị động cơ 1.6 T-GDi phun xăng trực tiếp có Turbo, Hyundai Tucson có thể đạt công suất tối đa 177 mã lực, tương đương với sức mạnh của người đàn anh SantaFe máy xăng 2.4 lít. Đồng nghĩa với việc Tucson đã mạnh hơn phiên bản 2.4 của Honda CR-V và bản 2.0 của Mazda 2.0. 

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-tucson-turbo-2017-phan-2-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai 2018 trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/