Thay túi khí ghế massage sao cho đúng

Với những ghế massage hiện đại như ngày nay, đa phần đều được các nhà sản xuất lắp ráp thêm hệ thống túi hơi bao bọc quanh ghế massage. Hệ thống sửa máy chạy bộ 24h biết rằng, với nhiều chế độ khác nhau, từ đàn hồi cho đến co giãn đã giúp cho những bài tập trên ghế mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả hơn hẳn những gì mà các máy massage đời cũ mang lại.

Chất liệu của túi khí

Thường thì trong khi sản xuất, các thương hiệu thường chia ra làm hai loại túi khí dành cho ghế massage, trong đó có loại bằng vải bố hoặc bằng nhựa. Nếu được xét về độ bền, thì chắc chắn rằng túi nhựa đạt yêu cầu hơn hẳn.

thay-tui-khi-ghe-massage-sao-cho-dung-1

Tuy nhiên, ở một số trường hợp bị hư hỏng thì việc thay đổi các loại túi hơi, túi khí bằng chất liệu nhựa chi phí vẫn cao hơn hẳn, nên có một số thương hiệu lại ưa chuộng vải bố lắp ráp cho ghế massage hơn.

Tương tự như trên da ghế, túi khí cũng tồn tài tuổi thọ tùy vào mức độ và cách sử dụng của người dùng, song song với thời tiết thường ngày nên việc bảo quản túi hơi cần phải được chú trọng khi sử dụng. Sau đây sẽ là một số chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn, về cách bảo quản túi hơi ghế.

Cách thay thế và bảo quản

Bạn nên thường xuyên sử dụng mọi hoạt động co bóp phần chân, cùng với các bộ phận ghế sử dụng túi hơi tạo nên độ đàn hồi và co bóp. Trước khi cho máy hoạt động, hãy kiểm tra các túi hơi đã được đặt đúng vị trí chưa, nên tránh tình trạng làm gãy đầu van túi khí ghế massage.

Quan trọng hơn, thường xuyên vệ sinh ghế massage và đặt ghế ở những nơi thoáng mát, tránh trường hợp chuột làm tổ, cắn phá các dây dẫn hơi, các ống hơi dẫn tới túi khí.

Trong trường hợp các túi hơi gặp vấn đề bị hư hỏng, các hoạt động bóp hơi của ghế kém hoặc vận hành không hiệu quả. Trung tâm chúng tôi sẽ sửa ghế và hướng dẫn mọi người các bước thay thế túi khí ghế một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

thay-tui-khi-ghe-massage-sao-cho-dung-2

Đầu tiên, cần phải đảm bảo máy bơm khí phải hoạt động trơn tru, các nguồn gắn hơi phải vận hành mượt mà, cung cấp đầy đủ hơi đến các túi hơi. Để cho quá trình bơm túi hơi được hoàn thiện nhất, cần phải biết cách tháo dỡ các túi hơi ghế thì trước tiên phải biết cách tháo da của ghế ra, điều này rất đơn giản những vẫn cần phải cẩn thận.

Xem thêm sửa chữa máy chạy bộ tại Quận 2

Sau khi tháo được các lớp da ghế ra, bạn cần nhanh chóng đánh dấu các đầu dây ống hơi, tránh trường hợp khi lắp vào lại lệch sai vị trí ban đầu. Theo tìm hiểu, thường thì hệ thống túi hơi của Ghế massage Hàn Quốc được chia theo dây hơi và theo quy trình của bài đánh.

Trong đó, các bộ phận túi hơi sẽ gồm có túi lớn và túi nhỏ, nếu túi hơi lớn có chức năng như ép mạnh các bộ phận chân và tay, thì ở túi hơi nhỏ sẽ có tính năng chính là đẩy phụ.

thay-tui-khi-ghe-massage-sao-cho-dung-3

Sau khi sắp xếp các túi hơi vào đúng vị trí ban đầu, cần phải cố định các túi hơi để không được di chuyển, nên cố định bằng các ốc vít cho chắc chắn. Hoàn thành bước này, kế đến chúng ta nên thử các hoạt động ở các bài đánh và kiểm tra, cuối cùng gắn da lại vị trí ban đầu.

Đây là một vài bước trong quá trình thay túi khí ghế, chắc hẳn rằng bạn cũng đã hình dung được một phần nào đó trong việc thay túi khí. Nếu trường hợp thay xong mà ghế không thể hoạt động bình thường hay như ý muốn của bạn, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hỗ trợ kịp thời.

—>> Xem thêm sửa chữa máy chạy bộ Hàn Quốc tại Hệ thống sửa máy chạy bộ 24h

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn