Đánh giá chi tiết mẫu xe Mitsubishi Triton 2017 (phần 2)

Xã hội phát triển, nhu cầu con người cũng thay đổi đa dạng theo. Nếu như ngày trước người tiêu dùng có xu hướng tin dùng những chiếc xe sedan sang trọng, với kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt thì ngày nay, nhu cầu đó đã giảm đi ít nhiều. Họ dần chuyển sang lựa chọn những chiếc xe có hiệu suất cao, khả năng vận hành vượt trội như chiếc bán tải Mitsubishi Triton - một trong những mẫu xe khá nổi tiếng trong phân khúc Pickup.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đến với bài trải nghiệm mẫu xe Mitsubishi Triton phiên bản 2017 do đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng thực hiện, để xem liệu chiếc xe này có thực sự mạnh mẽ như vẻ ngoài của nó không nhé.

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-phan-2-01.jpg

Bên cạnh những nâng cấp tiện ích đã được chúng tôi chia sẻ ở phần trước, Triton 2017 cũng được trang bị thêm các trang bị an toàn hàng đầu, có thể kể đến như: hệ thống cân bằng điện tử và chống trượt (ESP), kiểm soát lực kéo (TRC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Như chúng tôi đã chia sẻ, sự thay đổi lớn nhất trên mẫu xe Mitsubishi Triton 2017 đó chính là việc áp dụng động cơ mới - động cơ MIVEC. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, động cơ cải tiến này đã giảm thiểu khá nhiều tiếng ồn - điểm vốn là vấn đề rất lớn ở những phiên bản trước.

Khi di chuyển ở vận tốc 80 km/h, những tiếng ồn động cơ dội vào trong khoang lái gần như là không có, mà chỉ có tiếng gió do đi với tốc độ cao thôi.

Với những ai yêu thích thể thao, muốn phiêu lưu, thử cảm giác mạnh thì chắc chắn sẽ rất thích phần vô lăng của chiếc Mitsubishi Triton 2017 này. Với thiết kế tương tự như vô lăng của người đàn anh Pajero Sport, vô lăng của Triton 2017 mang đến cảm giác thể thao, cá tính và năng động cho người lái.

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Mitsubishi All Pajero Sport 2018

Mitsubishi Outlander Sport 2018

Một điểm khá thú vị nữa là hãng xe Nhật đã thiết kế chiếc vô lăng cho Mitsubishi Triton rất đặc biệt. Người lái có thể trải nghiệm cảm giác rất chân thật, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận rõ sự phản hồi của mặt đường lên chiếc vô lăng này.

Ngoài ra, với những chiếc xe của Mitsubishi, đặc biệt là dòng xe bán tải như Triton, thì đều được trang bị lẫy chuyển số với thiết kế to và dài, trông rất bắt mắt, góp phần đem đến cảm giác "bốc" hơn, cá tính hơn cho người lái.

Là một chiếc xe bán tải, vô lăng của Triton 2017 có độ rơ không quá lớn, mang đến cảm giác ổn định, cứng cáp nhưng cũng rất linh hoạt, tạo cảm giác thích thú, đầy trải nghiệm cho người lái cũng như hành khách trên xe.

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-phan-2-03.jpg

Nhìn chung, những dòng xe của Mitsubishi luôn có một lợi thế rất lớn so với các đối thủ khác, đó chính là khả năng vận hành ưu việt hãng xe Nhật mang lại.

Và để trải nghiệm khả năng vận hành ưu việt này, xin mời các bạn đến với phần 3 của chúng tôi, để trải nghiệm chi tiết và chân thật hơn mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton phiên bản 2017 này nhé.

---> Xem thêm: Mua xe Mitsbushi 2018 tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/