Soi chi tiết chiếc Mitsubishi Outlander 2.4L CVT

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT là phiên bản cao cấp nhất (5+2 chỗ ngồi). Ngoài ra, Outlander còn có hai phiên bản là Mitsubishi Outlander 2.0 STD và Mitsubishi Outlander 2.0 CVT. Cả hai phiên bản này đều có 5 chỗ ngồi. Outlander là sản phẩm nằm cùng phân khúc với Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Nissan X-Trail cũng mới ra mắt cách đây không lâu.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu thông tin về mẫu xe SUV đa dụng 7 chỗ đến từ thương hiệu Mitsubishi xem có gì đặc biệt nhé.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-01.jpg

Cuộc chiến trong phân khúc SUV đa dụng chưa bao giờ hết nóng khi Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson chỉ có phiên bản 5 chỗ và dẫn động 1 cầu, thì Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail, những kẻ đến sau đã thêm các phiên bản (5+2) chỗ ngồi và đều có phiên bản dẫn động 2 cầu.

Về ngoại thất, Outlander là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi là Dynamic Shield. Giá trị cốt lõi của triết lý này là vẻ đẹp gắn liền với tính năng sử dụng. Trên Outlander mới thì phần đầu được thiết kế với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ X, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Các tính năng hiện đại như đèn pha LED cùng với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng là những tính năng mới được trang bị trên chiếc Outlander này. Bên cạnh đó, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT còn được trang bị cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, hỗ trợ người lái tự động bật đèn khi trời tối và điều chỉnh tốc độ cần gạt mưa tuỳ theo lưu lượng nước.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-02.png

Xem thêm:

Mitsubishi Pajero 2018

Mitsubishi Outlander Sport 2018

Đuôi xe được thiết kế khá vuông vức, trái với thiết kế có phần mềm mại ở phần đầu xe, cùng với cụm đèn hậu LED và cản sau được tô điểm thêm bằng một chiếc cản màu bạc, tạo cảm giác an toàn và chắc chắn hơn. Outlander CVT phiên bản 2.4 được trang bị cửa sau đóng/mở bằng điện, tích hợp tính năng chống kẹt.

Không gian cabin của xe Outlander được thiết kế khá đơn giản, từ bảng táp-lô đến hầu hết các cụm chi tiết trong xe, trái ngược với phần bóng bẩy ở thiết kế ngoại thất bên ngoài.

Vô lăng của xe được bọc da cao cấp, tích hợp các phím chức năng như tăng/giảm âm lượng và hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), giúp người lái điều khiển với thao tác dễ dàng và nhanh gọn hơn. Hệ thống điều hoà của Outlander là loại 2 vùng độc lập, hành khách có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ mà không sợ ảnh hưởng người bên cạnh.

Tuy nhiên, một điểm hơi đáng tiếc ở chiếc Outlander là mẫu xe này chưa được trang bị những tính năng vốn đã rất phổ biến trên các dòng xe hiện nay, đó là chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Bù lại, bạn hoàn toàn có thể thư giãn và giải trí với các tính năng khác như Radio FM hay USB phát nhạc tuỳ thích.

Điểm nổi bật ở khoang nội thất của Mitsubishi Outlander có lẽ là ở cửa sổ trời Panorama ở trên, mang làm cảm giác thoáng đãng, trong lành hơn cho người lái cũng như hành khách trên xe.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-03.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi mới trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/