Giá bán hợp lý của Chevrolet Spark Duo

Thị trường nước ta vừa qua khá xôn xao, khi thông tin Chevrolet Spark Duo thế hệ mới cập bến Việt Nam trong thời gian qua. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, biến thể mới toanh này có khá nhiều chi tiết mới lạ lôi cuốn sự tò mò của người dùng, hơn nữa giá bán chắc chắn sẽ là lợi thế giúp cho xe có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Cú huých mới toanh

Là một trong những nhà sản xuất đại tài biết cách nắm bắt mọi lợi thế cho mình, chính vì vậy mà các dòng xe của hãng luôn chứng minh được sức hút của mình khi sở hữu hàng loạt những tiện nghi khi mà người dùng không ngờ đến. Không mấy ngạc nhiên khi Chevrolet Spark Duo cũng là một gương mặt như vậy, khi sự tiện nghi của xe luôn được đẩy lên hàng đầu.

gia-ban-hop-ly-cua-chevrolet-spark-duo-1.jpg

Phong cách thiết kế của xe đã khác trước rất nhiều, xét về tổng thể xe đã có nhiều nét mới hiện đại hơn, dù vậy hãng vẫn không bỏ rơi những chi tiết thanh mảnh và đẹp mắt của bản tiền nhiệm. Hơn nữa, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được những trải nghiệm mới do chính khả năng vận hành của xe mang đến.

Trong thân hình mới toanh của Spark Duo 2018, Chevrolet đã vô tình làm nên cụm lưới tản nhiệt đã được cách tân tỉ mỉ, nhờ vậy mà trông kiểu dáng của xe mạnh mẽ và phóng khoáng hơn rất nhiều. Song song với đó, xe đã loại bỏ đi bộ mâm xe 13 inch mà thay vào đó là được lắp ráp la zăng hợp kim 14 inch.

gia-ban-hop-ly-cua-chevrolet-spark-duo-2.jpg

Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi về phần nhìn bên ngoài, bên trong khoang lái cũng đã khác một trời một vực và nhận được những cái gật đầu tán thưởng từ phía người dùng. Nét thay đổi ấn tượng nhất chính là kích thước, giúp cho người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái, thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều khi đi kèm với dàn hệ thống giải trí thông minh.

Xem thêm bảng giá xe Aveo 2018

Hàng loạt tiện ích

General Motor đã từng chia sẻ rằng, thế hệ mới của Spark Duo sẽ mang đến cho khách hàng không gian chứa đựng hành lý ngoài sức tưởng tượng, với khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm cá nhân, khoang hành lý với khả năng đạt trọng tải khoảng 238 kg, vậy nên khi du lịch cùng với xe là điều không mấy khó khăn.

Dưới nắp ca pô của thế hệ mới, chính là sự xuất hiện của động cơ xăng 1.2 lít, 4 xi lanh mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 80 mã lực tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 108 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, kèm theo đó là hộp số sàn 5 cấp.

gia-ban-hop-ly-cua-chevrolet-spark-duo-3.jpg

Chevrolet còn bổ sung một số hệ thống an toàn hàng đầu cho xe, nhiều công nghệ được đánh giá là lần đầu xuất hiện trong phân khúc, trong đó gồm có gương chiếu hậu chỉnh điện tiện lợi, hệ thống chống trộm, gầm xe dạng lồng giúp khả năng bảo vệ xe tốt hơn, khung xe được gia cố bằng những vật liệu vứng chắc, có tấm cường lực cứng cáp, đi kèm với các thanh được giữ vững vàng ngay tại khung cửa.

Nhà sản xuất đến từ Mỹ còn khẳng định thêm rằng, thị trường nước ta có đến tận 3 bản thể khác nhau, với giá bán hợp túi tiền dành cho bản Duo chỉ dừng lại ở mức giá 279 triệu đồng, còn những bản Spark LT và MT sẽ có mức dao động thấp nhất là 359 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/