EcoSport mang đến tiện nghi gì cho khách hàng

Rõ ràng thành thật mà nói, trong phân khúc Ford EcoSport 2018 có quá nhiều điểm nổi bật khiến đối thủ phải e dè, trong đó màn hình thông tin trên xe đích thị là trang bị mang nhiều điểm cộng cho xe nhất. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, hãng mang đến nhiều lựa chọn với kích thước đạt khoảng 6.5 và 8 inch.

Đánh giá trang bị tiện ích

Đi kèm với màn hình cảm ứng xuất sắc của mình, Ford còn bổ sung thêm công nghệ giải trí hàng đầu SYNC có cả tính năng định vị thông qua biểu tượng, điều này giúp cho khách hàng dễ làm quen với công nghệ mới toanh này hơn, ngoài khả năng kết nối Andoird Auto và Apple CarPlay, thì nó còn khả năng điều khiển bằng giọng nói.

ecosport-mang-den-tien-nghi-gi-cho-khach-hang-1.jpg

Đặc biệt hơn nữa, nhờ vào SYNC Connect đã giúp cho xe trở thành một dạng modem 4G trở thành một địa điểm truy cập wifi di động tiện lợi. Ấn tượng hơn nữa, đích thị là phần mềm quản lý điện thoại được phát triển từ rất lâu, với tên gọi FordPass với nhiều tính năng tiện ích.

Phần mềm này còn được tích hợp thêm những tính năng khá hữu ích, trong đó có chìa khóa thông minh giúp cho khách hàng có thể khởi động/tắt máy EcoSport 2018 thế hệ mới ở khoảng cách xa. Ngoài ra, giúp cho người dùng quản lý xe tốt hơn, số km, nhiên liệu còn lại trên xe cũng được thông báo đến người dùng dù ở xa.

Điều này giúp cho việc quản lý và sử dụng điện thoại của chủ sở hữu tiện lợi hơn bao giờ hết, ngoài ra Ford còn lắp ráp thêm cho xe ổ cắm điện 110V/150W cùng với hai cổng USB. Với những khách hàng yêu thích không gian giải trí hàng đầu, hãng mang đến dàn loa hàng đầu Bang&Olufsen Play.

Các chuyên gia đến từ Harman còn tiết lộ thêm rằng, họ đã có thời gian dài để đồng thiết kế âm thanh cho EcoSport. Theo đó, dàn loa Bang&Olufsen Play sẽ được xem là trang bị tiêu chuẩn trên bản Titanium, với tổng công suất 675W trên 10 loa, giúp người nghe đạt được mức giải trí tuyệt đỉnh, hàng còn nâng cấp cho radio SiriusXM tốt hơn hẳn thế hệ trước.

ecosport-mang-den-tien-nghi-gi-cho-khach-hang-2.jpg

Nhiều chuyên gia đến từ Harman còn đã đồng thiết kế trải nghiệm âm thanh cho sản phẩm của Ford. Bang&Olufsen Play được xem là một trang bị tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản Titanium kèm theo 10 loa có thể đạt công suất 675W. Một nâng cấp khác dành riêng cho những người yêu âm nhạc chính là radio SiriusXM với tính sống động và trung thực cao.

Xem thêm bảng giá xe Fiesta 2018

Đánh giá khoang hành lý

Nếu khẳng định rằng, tất cả đều là những yếu tố trên biến EcoSport 2018 trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc là điều không hề sai. Song song với những đổi mới trên, xe còn có thêm sàn giả trong cốp sau giúp cho không gian lưu trữ tối ưu hơn, xe còn có thêm không gian bí mật dùng để cất những vật dụng có giá trị cao.

Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển người dùng cần phải hết sức lưu ý khi chở những đồ dùng dễ vỡ như thạch cao hoặc cửa kính. Khoang hành lý còn được thiết kế theo dạng chiều ngang, hãng đã loại bỏ dạng chiều dọc đã có phần lỗi thời trước đó.

ecosport-mang-den-tien-nghi-gi-cho-khach-hang-3.jpg

Nhìn chung, cửa mở theo dạng ngang này, tránh được rủi ro khách hàng có chiều cao vượt bật sẽ bị đụng đầu khi ngẩng lên. Đi kèm với đó, nếu như chỉ cần cất một gói đồ nhỏ, người dùng vẫn có thể hé cửa để ném gói đồ vào khoang hành lý một các dễ dàng.

Dù khá tiện lợi, nhưng vẫn còn nhiều bất tiện trong nét thiết kế này, bởi khi vận hành xe ở những đô thị rộng lớn, việc mở cốp như trên sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi không gian không cho phép, nét thiết kế này sẽ bất lợi ở những nơi có địa hình chật hẹp.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/