Sự ''lịch lãm và bụi bặm'' của GLE

Như đã biết qua đại lý Mercedes-Benz Haxaco, Mercedes GLE đơn giản là một chiếc SUV hoàn hảo ở tầm giá dưới 4 tỉ: động cơ V6 mạnh mẽ, cảm giác lái tốt, nội thất sang trọng theo đúng chuẩn Mercedes từ thiết kế đến trang bị, vẻ ngoài cuốn hút. Đây là một lựa chọn hoàn toàn rất đáng cân nhắc bên cạnh các dòng xe cùng phân khúc SUV hạng sang dưới 4 tỷ.

Những đường nét mới

Với kích thước tổng thể 4.819 x 1.935 x 1.796 mm, chiếc SUV Mercedes GLE sở hữu một vóc dáng đầy khoẻ khoắn và thể thao, đặc biệt là phần đầu xe với kiểu lưới tản nhiệt 2 thanh kim loại cỡ lớn mạ crom tích hợp logo Mercedes ngôi sao ba chấu đặc trưng, chìm phía dưới là một lớp lưới kim loại sơn tối màu.

Cụm đèn trước thiết kế bóng LED kép nổi bật và đầy ấn tượng với một đường viền LED tinh tế. Phía dưới là hốc gió được chia thành 3 mảng riêng biệt được dập nổi cá tính, kết hợp cản trước được viền crom bóng bẩy, tạo nét trẻ trung cho GLE 400. Nắp capo cũng được dập nổi hầm hố hơn.

Thiết kế từng phần

Sườn xe cũng được dập nổi ở gần gầm bánh xe và tay nắm cửa, mẫu xe này trang bị gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, hỗ trợ chỉnh, gập điện; bậc lên xuống chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp, hơn cả là bộ lazang 10 chấu tạo hình thể thao. Tương tự như những mẫu SUV thế hệ mới, xe cũng lắp ốp bệ cửa trước chữ ‘Mercedes-Benz’ phát sáng.

Nóc ô tô Mercedes-Benz GLE 2018 lắp cặp baga – thiết kế điển hình cho dòng SUV việt dã, đuôi xe nổi bật với cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao, ăng-ten dạng vây cá trẻ trung cùng với cụm đèn hậu mở rộng khá nhiều sang bên hông như một đôi cánh dang rộng. Đáng chú ý nhất là cản sau viền crom kết hợp ống xả kép dẹp chụp crom bóng bẩy, thể hiện đẳng cấp và sự khoẻ khoắn trong thiết kế.

Xem thêm bảng giá Mercedes-Benz C-Class

Xe mang đến sự lựa chọn màu sắc đa dạng cho người mua với tổng cộng 10 tuỳ chọn: Trắng Polar, Trắng diamond, Đỏ hyacinth, Đen Obsidian, Bạc iridium, Nâu citrine, Xanh cavansite, Xanh brilliant, Bạc diamond, Xám selenite.

Nội thất đẹp mắt

Nội thất không chỉ rộng rãi với chiều dài cơ sở 2.915 mm mà còn thể hiện sự tinh tế trong lối thiết kế, xếp đặt và lựa chọn chất liệu, tiêu biểu như kiểu táp lô đối xứng truyền thống nhưng màn hình tách rời, còn cửa gió đặt hai bên, phía dưới là bảng điều khiển trung tâm, tất cả đều được viền bạc và ốp nhôm sang trọng.

Theo thông tin nhà sản xuất, ghế ngồi và một số chi tiết nội thất được bọc da cho phép người mua chọn lựa một trong 4 tone màu nội thất chủ đạo: Đen, Nâu, Vàng và Xám. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc & độ sáng, xe trang bị tay lái là loại 3 chấu bọc da Nappa, phía sau là cụm đồng hồ dạng ống xả với một màn hình đa thông tin hiển thị màu 4,5 inch. Gương chiếu hậu trong xe có tính năng chống chói tự động và Mercedes GLE hỗ trợ khởi động bằng nút bấm để tạo thêm cảm hứng cho người lái.

Công nghệ hỗ trợ

Hàng ghế trước cho điều chỉnh điện và hỗ trợ nhớ 3 vị trí mang đến sự tiện lợi cho người lái, hàng ghế thứ hai có lưng ghế chỉnh được độ nghiêng, gập hoàn toàn theo tỉ lệ 60:40 linh hoạt khi cần mở rộng không gian chứa đồ phía sau. Khác với bản Exclusive, bản tiêu chuẩn chỉ trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMATIC.

Hệ thống âm thanh của Mercedes GLE 2018 hiện đại và trang bị đầy đủ, gồm một đầu CD, màn hình màu TFT 8-inch đặt tại trung tâm, tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, đài Radio kĩ thuật số, hỗ trợ kết nối Bluetooth và Internet cùng một đầu đọc thẻ.

--->> Xem thêm mua xe Mercedes mới khuyến mãi tại đại lý Mercedes-Benz Haxaco

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/