Chevrolet Trax 2017: Lời giải cho chiếc SUV an toàn nhất phân khúc (phần 2)

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc crossover cỡ nhỏ không có quá nhiều cái tên nổi bật ngoại trừ chiếc Ford EcoSport đang nổi lên như một cái tên tiêu biểu cho phân khúc này. Tuy nhiên, hãng xe Chevrolet đã khéo léo định vị mẫu xe Chevrolet Trax của mình bằng hình ảnh một chiếc xe nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, là một cái tên mới nhưng sở hữu rất nhiều tính năng an toàn - tiện nghi và khả năng vận hành ưu việt.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu về sự tiện nghi cũng như khả năng vận hành của mẫu xe này nhé.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-phan-2-01.jpg

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Chevrolet Trax 2017 rõ ràng nhỉnh hơn đối thủ về mặt nghe - nhìn. Hệ thống thông tin giải trí MyLink2 với kết nối USB/Bluetooth, hỗ trợ ứng dụng thông minh Apple CarPlay hoặc Android Auto hiện đại, sẽ phục vụ cũng như hỗ trợ người lái giao tiếp rảnh tay, giúp việc lái xe trở nên đơn giản hơn.

Hệ thống âm thanh 6 loa từ Chevrolet nhìn chung cho trải nghiệm tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu thư giãn của chủ xe khi kết hợp cùng màn hình cảm ứng 7 inch.

Điểm đáng tiếc trên Trax 2017 chính là hệ thống điều hoà chỉnh cơ 1 vùng và thiếu mất cửa sổ trời chỉnh điện, phần nào giảm đi sự tiện nghi từ mẫu xe gia đình của hãng Chevolet.

Bù lại, Chevrolet Trax 2017 được trang bị chìa khoá thông minh (Smart Key) cùng nút bấm khởi động Engine Start/Stop, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cửa kính điều chỉnh tự động 1 chạm, gương chiếu hậu bên trong tích hợp chức năng chống chói tự động, cổng sạc xoay chiều 230V ở hàng ghế sau, kính chắn gió trước sau cách nhiệt.

Thao tác gập phẳng ghế sau theo tỉ lệ 60/40 nhẹ nhàng là một ưu điểm khác của Trax. Lúc này, khoang hành lí vốn đã thoáng đãng nay càng trở nên rộng rãi hơn. Những ngăn chứa đồ lớn nhỏ khác nhau được bố trí xung quanh khoang cabin của Chevrolet Trax chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu cất giữ đồ dùng của hành khách.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Spark Duo 2018

Chevrolet Aveo 2018

Các hệ thống an toàn hàng đầu được trang bị trên Chevrolet Trax 2017 có thể kể đến là: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt và khởi hành ngang dốc, v.v...

Trong phân khúc hiện tại, Chevrolet Trax là mẫu xe duy nhất sử dụng động cơ tăng áp, điều này khiến xe thực sự khác biệt và đầy tự tin khi so kè với các đối thủ. 4 xi lanh thẳng hàng có tổng dung tích 1.364 phân khối. Ứng dụng công nghệ ECOTEC phun xăng đa điểm sau khi kết hợp cùng Turbo đã sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu sẵn có, tiêu chuẩn khí thải mà động cơ xăng này đạt được là euro 6. Cùng với động cơ mạnh mẽ, Chevrolet cung cấp cho Trax phiên bản LT hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước, hứa hẹn một cảm giác lái nhanh nhạy và linh hoạt.

Bất lợi về mặt giá bán cùng thua thiệt đôi chút về mặt tiện nghi so với các đối thủ nhưng rõ ràng Chevroelt Trax 2017 bên cạnh sức hút của một cái tên mới, còn có ưu thế về mặt xuất xứ, đặc biệt là tính năng vận hành và an toàn bậc nhất phân khúc. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn sáng giá cho các gia đình trẻ sinh sống tại đô thị hay những ai cá tính, đề cao giá trị sử dụng cốt lõi của một mẫu xe đa dụng, đáp ứng tốt nhiều mục đích đi lại khác nhau trong cuộc sống.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-phan-2-03.JPG

---> Xem thêm: Mua xe Chevrolet 2018 tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Tổng hợp và biên tập:

http://chevroletphumyhung.com.vn/