Pajero Sport sản phẩm cho người rành xe (P2)

Trong phân khúc SUV, dễ dàng thấy được rằng Pajero Sport tổng hòa được khá nhiều tiêu chuẩn hàng đầu mà nhiều người dùng đang tìm kiếm trong phân khúc chật chội này. Theo như showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết, xe có thế mạnh về giá cả, chất lượng trên cả tuyệt vời.

Sức hấp dẫn

Ngoài những tiêu chuẩn về giá cả và chất lượng của xe, thì Pajero Sport còn được nhiều người khen ngợi bởi các hệ thống an toàn trên xe, đi kèm với đó là khả năng hoạt động vượt trội. Chính vì thế mà quyết định sở hữu ngay một chiến mã này, là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Giải thích cho việc vì sao sự lựa chọn Pajero Sport là điều tốt nhất, thay vì chọn những mẫu mã đến từ các thương hiệu khác, thì điều này chắc chắn nằm ở việc sau một thời gian sử dụng chiếc xe này, nhiều người phải đắm mình trong sự yêu thích và ấn tượng mà dòng xe này mang đến.

Điều này được minh chứng rất rõ ràng, khi phiên bản máy dầu diesel rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Không chỉ người dùng, mà ngay đến cả những chuyên gia tại đây đều rất ấn tượng mẫu xe 7 chỗ gầm cao, có chất lượng tuyệt vời những mức giá lại hợp lý, đi kèm với bền và tiết kiệm.

Đi đến cùng là chất

Đã có một vài chia sẻ cho rằng, khách quan mà nói, nếu sử dụng Pajero Sport 2018 thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được triết lý mà Mitsubishi đang hướng đến: “Đi đến cùng là chất”. Mặc dù khi khối lượng đạt đến 2 tấn, tay lái vẫn khá đầm và mag đến cảm giác thật và chắc chắn, điều này rất tốt khi chạy ở đường cao tốc.

Dựa theo một số tiết lộ do chính nhà sản xuất cung cấp, nhưng theo trải nghiệm thật tế, mức tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ tương đương và thậm chí có phần còn thấp hơn hẳn so với những gì hãng đã công bố trước đó.

Đã có cuộc thử nghiệm vận hành xe trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, thì mức tiêu hao của bản diesel chỉ đạt mức 6 lít/100 km, còn bản máy xăng lại rơi vào khoảng 9-10 lít/100 km. Trong cuộc hành trình Mitsubishi Caravan - Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu vừa mới được diễn ra gần đây cho thấy rằng, Pajeo Sport 2018 đạt được kết quả 8.17 lít/100 km.

Xem thêm giá xe Mirage 2018

Có nhiều người dùng sau một thời gian sử dụng cho đến nay, đại đa số đều cho rằng họ rất hài lòng với những gì mà xe mang lại. Song song với đó, mỗi khi vào hãng bảo dưỡng, bạn vẫn có cơ hội nhìn ngắm những mẫu xe này và đôi lần ao ước sẽ lấy thêm cho mình một phiên bản nữa.

Chúng tôi khẳng định rằng, khó có thương hiệu nào như Mitsubishi và những người hâm mộ của nhà sản xuất hàng đầu này, nếu những ai có đủ hiểu biết về Mitsubishi, thì chắc chắn rằng những người đó đều có những kiến thức chuyên sâu về các dòng xe bốn bánh.

Với định hướng “True Performance - Đi đến cùng mới là chất” do chính hãng mình đã đề ra, Pajero đã và đang từng bước chính phục từng đối tượng khách hàng của riêng mình bằng chính khả năng vượt trội của mình, đó chính là khả năng vận hành, những tiện ích trong tầm tay và hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối ưu.

Hơn hết, không thể nào phủ nhận rằng, với Mitsubishi Pajero Sport thì đa số đều có những người dùng trung thành, chắc chắn rằng họ không chỉ hài lòng mà còn sẽ yêu và gắn bó lâu dài với mẫu mã này.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mitsubishi 2018 tại showroom Isamco Võ Văn Kiệt Mitsubishi

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/