Đâu là dịch vụ sửa ghế massage uy tín tại Sài Gòn

Nếu là một người dùng đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, thì việc sửa chữa các hỏng hóc trên các model của ghế massage là điều khá dể dàng. Chắc chắn rằng, Trung tâm sửa máy chạy bộ 24hsẽ luôn đáp ứng các nhu cầu cũng như tư vấn sửa chữa tại nhà khiến bạn yên tâm sử dụng sản phẩm hơn.

Có mặt ở khắp nơi

Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là tâm huyết và yêu nghề thì chắc chắn rằng các lỗi hỏng vặt trên ghế massage của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng. Hiện nay, trung tâm chúng tôi có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên địa bàn thành phố, nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi và nhanh nhất.

dau-la-dich-vu-sua-ghe-massage-uy-tin-tai-sai-gon-1

Đế với dịch vụ sửa chữa ghế massage toàn thân của chúng tôi, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những cổ máy mới tinh, hiện đại với nhiều công dụng khác nhau, mà bạn còn có thể tìm kiếm những linh kiện thay thế mà bạn đang muốn mua thay thế cho ghế massage của mình.

Trung tâm luôn cam kết với bạn rằng, các linh kiện đến từ hệ thống chúng tôi luôn là hàng chính hãng, được bán với giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường. Hơn nữa, cam kết bảo hành dài hạn cho sửa chữa và thay mới phụ kiện hầu như các thương hiệu ghế nổi tiếng trên thế giới.

Nếu có nhu cầu sửa chữa ghế massage toàn thân, chúng tôi luôn có các chi nhánh trải dài các quận trong nội thành thành phố Hồ Chính Minh, không chỉ vậy chúng tôi còn có mặt ở Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng và những tỉnh lân cận khác.

dau-la-dich-vu-sua-ghe-massage-uy-tin-tai-sai-gon-2

Uy tín hàng đầu

Trung tâm của chúng tôi còn đa dạng hơn, khi có thể thay da ghế massage, thay túi hơi, túi khí ghế massage ngay tận nhà của bạn, các linh kiện trên đều áp dụng các ghế hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Perfect,  Dr.Care, hay thậm chí là Ogawa, sửa chữa ghế massage Maxcare, Maxcom…

Xem thêm sửa máy chạy bộ tại nhà

Song song với đó, trung tâm còn nhận thay lại áo da ghế ngay tại nhà, khi da ghế có hiện tượng bị bóng tróc do lão hóa theo thời gian. Hơn nữa, còn mang đến những loại áo da mới với chất liệu simili rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta, đảm bảo rằng ghế sẽ không còn lão hóa như chất liệu cũ của ghế.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi nếu sản phẩm của bạn bắt đầu có hiện tượng như hư hỏng trong quá trình sử dụng hay lâu ngày không dùng đến. Máy không ngả được phần chân, phần lưng hoặc ngả được nhưng không quay về lại như lúc ban đầu.

dau-la-dich-vu-sua-ghe-massage-uy-tin-tai-sai-gon-3

Bảng điều khiển của ghế không thể hoạt động theo ý muốn, không bấm được, không điều chỉnh được các bài tập và các vùng massage khác nhau. Da ghế đã bị bong, phai màu, sờn do sử dụng quá nhiều, ẩm rách do khí hậu thời tiết. Túi khí không thể bóp được, hay trong quá trình sử dụng vẫn hoạt động nhưng không mang lại hiệu quả.

Ngoài ra, máy bạn có thể bị hỏng phần cơ của ghế, trong đó gồm có các bộ phận như trục ray, tay đấm, piston, mô tơ. Thậm chí, máy có thể bị lỗi nguồn điện vào hay chập chờ làm ngưng mọi hoạt động của máy. Ngoài những điều trên, Trung tâm chúng tôi còn nhận thêm sửa chữa về các loại máy chạy bộ, các loại thiết bị thể dục thể thao tại nhà.

—>> Xem thêm sửa máy chạy bộ Đồng Tháp tại Trung tâm sửa máy chạy bộ 24h

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn