Toyota Vios ưu đãi giảm giá khủng chạm mốc dưới 500 triệu

Toyota Vios là mẫu sedan phân khúc B bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, với doanh số ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2017 đã đạt 15.034 xe. Dường như để tiếp tục duy trì sức hút đối với Vios, mới đây Toyota Vietnam đã giới thiệu chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 75 triệu đồng dành cho tất cả phiên bản của dòng xe này, khiến giá xe thấp nhất chạm mốc dưới 500 triệu đồng.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt này nhé.

toyota-vios-uu-dai-giam-gia-khung-cham-moc-duoi-500-trieu-01.jpg

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2003, kể từ đó Vios luôn nằm trong top những mẫu xe "ăn khách" và bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam cho đến nay. Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2017, Toyota Vios đã đạt mốc doanh số rất ấn tượng với 15.034 xe, chiếm hơn 19% thị phần tính riêng 10 mẫu xe ăn khách nhất.

Theo số liệu thống kê, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất trong 9 tháng đầu năm với doanh số chiếm hơn 1.3% tổng doanh số toàn thị trường ô tô Việt, trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 chiếc Vios được trao tay khách hàng.

Ở phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios hiện vẫn đang chiếm "ngôi vương", chỉ có Honda City ít nhiều tạo được sức ép lên Toyota Vios. Tuy nhiên, so với mẫu xe đối thủ Honda City, doanh số của Toyota Vios hiện cao gần gấp 3 lần. Các dòng xe khác như Suzuki Ciaz, Ford Fiesta sedan, Nissan Sunny,... có số lượng xe bán ra thua kém hơn Toyota Vios rất nhiều.

Cụ thể, theo báo giá từ phía nhân viên đại lý Toyota, Vios E phiên bản số sàn được áp dụng mức giá giảm 75 triệu đồng, khiến giá bán mẫu xe này chạm mốc 489 triệu đồng (chỉ cao hơn Hyundai Grand i10 vỏn vẹn 54 triệu đồng).

Tương tự, mẫu xe Vios E phiên bản số tự động sẽ có giá bán thấp nhất 513 triệu đồng và Vios G phiên bản số tự động là 547 triệu đồng. Mức ưu đãi sốc này dành cho Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

toyota-vios-uu-dai-giam-gia-khung-cham-moc-duoi-500-trieu-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Innova 2018

Toyota Fortuner 2018

Đây là đợt giảm giá mạnh thứ hai kể từ Vios được áp dụng mức ưu đãi khủng nhất lên đến 80 triệu đồng. Đó là thời điểm tháng "ngâu" của ngành ô tô, Toyota Vios đã giảm giá xuống chỉ còn 484 triệu đồng cho phiên bản 1.5E MT.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tháng 10 đang là thời điểm kích cầu mua sắm dịp cuối năm nên nhiều đại lý có thể sẽ tung ra chương trình ưu đãi giảm giá mạnh. 

Trước Vios, các mẫu xe của Kia hay Mitsubishi cũng giảm giá mạnh đã thu hút được sự chú ý của khách hàng và người tiêu dùng. Có thể thấy thị trường xe hơi trong nước đang đi vào giai đoạn nước rút trước thời điểm giảm thuế vào năm 2018, hầu như ít nhiều các hãng xe đều giảm mạnh tay đối với các sản phẩm của mình. Nhiều người lạc quan cho rằng rất có thể lộ trình giảm giá xe sẽ còn kéo dài cho đến đầu năm 2018.

toyota-vios-uu-dai-giam-gia-khung-cham-moc-duoi-500-trieu-03.JPG

Việc giảm giá mạnh này có tác động không nhỏ đến thị trường, tâm lý chờ đợi giảm giá của khách hàng đang bao trùm toàn thị trường Việt Nam, khiến thị phần mua xe vào những tháng cuối năm giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên, đại diện các hãng đều đồng loạt cho biết, việc giảm giá là gần như bắt buộc nếu không muốn nhìn thấy thị phần của mình rơi vào tay đối thủ cạnh tranh.

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Vios 2018 tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/