CHEVROLET ORLANDO VÀ TOYOTA INNOVA: SUV 7 CHỖ NÀO TỐT HƠN ( PHẦN 1 )

Như đại lý Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu, Chevrolet Orlando với lối thiết kế phóng khoáng và mang đậm chất Mỹ, luôn cạnh tranh với Toyota Innova kiểu dáng truyền thống, đặc trưng trong thiết kế của 2 dòng SUV 7 chỗ này sẽ phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

Thiết kế sang trọng

Xe Orlando thiết kế lưới tản nhiệt rộng, được chia làm hai phần đặc trưng của hãng xe Chevrolet, cùng với những đường cắt góc táo bạo vuông vức rất đặc biệt tạo nên sự chắc chắn và đầm xe. Xe Orlando sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và phóng khoáng tạo nên đẳng cấp riêng cho dòng xe, cùng với những nét riêng biệt độc đáo tạo nên sự bắt mắt và thu hút nhiều người mua hơn.

Trong khi đó, xe Innova được thiết kế phần đầu xe hoàn toàn mới với nhiều thay đổi, lưới tản nhiệt lớn hơn và được kéo dài xuống, tạo nên dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Phần ba đờ sốc cũng được thiết kế mới với việc kéo dài dải nhựa đen từ dưới gầm xe trông khá bắt mắt, đèn hậu xe Innova đáng chú ý với thiết kế mới kéo dài viền đỏ vào phần cánh cửa sau xe.

Tính năng thông minh

Ở phiên bản LTZ, xe Orlando tích hợp nút cảm biến thông minh trên tay nắm cửa như ở trên những chiếc xe sang trọng khác, đèn hậu Orlando được thiết kế bản lớn, cùng với phần líp bô sau được phối tông màu bạc khác màu thân xe trông rất bắt mắt.

Ô tô Orlando 2018 được thiết kế với nhiều đường cắt góc vuông khỏe khoắn thể hiện sự phóng khoáng trong lối thiết kế dòng xe đa dụng kiểu mới. Nhìn chung, mẫu xế hộp này thể hiện được sự sang trọng vượt bậc của mình so với đối thủ Innova bên kia qua thiết kế ngoại thất của mình.

Xem thêm bảng giá Aveo 2018

Orlando sử dụng vành la-zăng loại hợp kim 5 chấu đúc 17 inch đẹp mắt, trong khi của Innova vẫn là vành la-zăng đúc 15 inch. Kích thước lốp Orlando là 225/50R17, lớn hơn so với của Innova là 205/65R15, tạo nên cảm giác bám đường và vào cua tốt hơn. Orlando có kích thước tổng thể lớn hơn Innova và trọng lượng xe cũng lớn hơn 44 kg, tạo nên cảm giác chắc chắn và đầm xe hơn.

Khả năng an toàn

Hệ thống an toàn xe Innova có chống bó cứng phanh ABS và túi khí dành cho hàng ghế phía trước đi cùng cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe, trong khi Chevrolet Orlando sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP đi cùng hệ thống túi khí và cảm biến lùi cho xe.

Nhìn chung, Orlando cho cảm giác lái chắc và thoải mái hơn so với Innova, thêm vào đó là Orlando an toàn hơn với phanh đĩa cho cả 4 bánh xe còn ở Innova chỉ có phanh đĩa cho 2 bánh trước và tang trống cho 2 bánh sau.

Toyota Innova có vẻ ngốn xăng hơn và không an toàn bằng so với Orlando Nhìn chung, Orlando với khả năng vận hành vượt trội và chắc tay do phản hồi mặt đường tốt giúp bạn tự tin hơn. Cùng với mức giá rẻ hơn nhiều so với Innova cùng đời, Orlando sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc SUV 7 chỗ.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/