Toyota Yaris: Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ

Mẫu xe Toyota Yaris được thiết kế theo phong cách châu Âu, hiện đại và nhiều nét chấm phá độc đáo. Là mẫu xe hatchback được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và sành điệu trong thiết kế mới, sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái nữ.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng trải nghiệm mẫu xe này xem có gì nổi bật nhé.

toyota-yaris-su-lua-chon-hoan-hao-danh-cho-phai-nu-01.jpg

Toyota Yaris 2018 đã lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ, kích thước xe được gia tăng với số đo lần lượt là Dài 4.015 mm x Rộng 1.700 x Cao 1.475 mm, mang lại dáng vẻ thể thao nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hình thang lớn mạ crôm kéo xuống tận cản trước mang lại nét cá tính. Cụm đèn trước sắc xảo và thon gọn, vuốt dài sang hai bên đầu xe đi cùng với cụm đèn sương mù tinh tế. Phiên bản G của Yaris với cụm đèn chiếu sáng bảo đảm hiệu quả tối ưu.

Gương chiếu hậu trên Toyota Yaris có khả năng đóng/mở bằng điện tích hợp đèn báo rẽ, tăng tính thuận tiện và an toàn khi điều khiển xe. Lốp xe được thiết kế khá lớn với kích thước 185/60/R15 và trang bị la-zăng đúc 8 chấu với thiết kế góc cạnh, tạo ra những góc nhìn bắt mắt khi di chuyển trên đường.

Ở đuôi xe, phần trụ C được ốp một miếng bóng tối trùng với màu của kính xe tạo cảm giác dài hơn cho thân xe. Ngoài ra, cụm đèn hậu chữ R ôm lấy phần đuôi xe cũng là sự phá cách, đem lại cảm giác mới mẻ cho chủ sở hữu.

Bên trong khoang nội thất, điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang độc đáo của Toyota Yaris 2018 chính là chất liệu giả da và cách phối màu nghệ thuật trên hàng ghế của xe. Xe được thiết kế với một không gian hết sức rộng rãi, thoải mái, tuy nhiên chỉ được trang bị ghế nỉ.

toyota-yaris-su-lua-chon-hoan-hao-danh-cho-phai-nu-02.jpg

Tuy vậy, ghế xe được hãng xe Nhật phối màu mới lạ, tạo nét độc đáo cho dòng xe 5 cửa này. Ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng và 4 hướng điều chỉnh cho hàng ghế phụ.

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Innova 2018

Vô lăng 3 chấu được thiết kế đẹp mắt, bọc da và tích hợp những phím điều khiển hiện đại, tiện dụng. Đầu đĩa DVD 6 loa AM/FM nghe được hầu hết các file nhạc hiện nay như MP3, WMA và có các cổng kết nối USB/AUX/Bluetooth, sẵn sàng kết nối với mọi thiết bị giải trí hiện nay.

Hệ thống điều hoà tự động được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Màn hình hiển thị được thiết kế phù hợp cho tài xế quan sát những chỉ số khi vận hành.

Cùng với đó, hàng ghế sau có thể gập lại theo tỉ lệ 60/40, giúp chủ sở hữu tối ưu hoá không gian chứa đồ, hành lí cồng kềnh.

Xe sử dụng động cơ mạnh mẽ với 4 máy thẳng hàng, 16 van DOHC, dung tích 1.5 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm, đi cùng hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Yaris 2018 đạt mức rất ấn tượng, chỉ 5.7 lít/100 km đường hỗn hợp. Bên cạnh đó, xe cũng rất thân thiện với môi trường với chứng nhận tiêu chuẩn Euro4 về khí thải.

Các trang bị an toàn trên Toyota Yaris có thể kể đến là: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, dây đeo an toàn cho mọi vị trí, khung xe được thiết kế bền vững.

toyota-yaris-su-lua-chon-hoan-hao-danh-cho-phai-nu-03.jpg

Toyota Yaris 2018 đã đáp ứng hầu hết những mong đợi về thay đổi kiểu dáng thiết kế, hướng sâu hơn đến nhóm đối tượng trẻ tuổi. Với những bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc xe kiểu dáng thời trang, bền bỉ, lại phù hợp với túi tiền thì Yaris 2018 là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe hatchback đô thị.

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Yaris 2018 tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/