Soi chi tiết mẫu xe Toyota Camry XLE nhập khẩu Mỹ

Trong chuỗi bài đánh giá xe của đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn một mẫu xe đến từ nước Mỹ với biệt danh nghe rất dễ thương, đó chính là "cô Cẩm Ly" - biệt danh của chiếc Toyota Camry nhập khẩu từ Mỹ với mức giá trên dưới 1.8 tỷ đồng.

Và ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu xem tại sao chiếc Camry nhập khẩu từ Mỹ lại được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái và yêu mến đến như vậy.

soi-chi-tiet-mau-xe-toyota-camry-xle-nhap-khau-my-01.jpg

Về cơ bản, một chiếc xe nhập khẩu và một chiếc xe lắp ráp trong nước thường không có quá nhiều điểm khác biệt, vẫn là bộ lưới tản nhiệt mở rộng như những thiết kế gần đây của Toyota Camry, đèn cũng được tinh chỉnh nhỏ lại một chút, trông có vẻ sắc sảo hơn, hiện đại hơn phiên bản được lắp ráp tại Việt Nam.

Dưới nắp capô của chiếc xe này là động cơ 2.5 lít 4 xy lanh với công suất đạt 178 mã lực. Con số 178 mã lực không phải là quá mạnh so với một động cơ 2.5 lít, hiện nay có rất nhiều động cơ chỉ 2.0 lít nhưng có thể đạt sức mạnh lớn hơn. Tuy nhiên, với một mẫu xe của Toyota nói riêng và của những dòng xe Nhật nói chung thì con số 178 mã lực đã là tương đối lớn rồi.

Lí giải về điều này, nhà sản xuất cho rằng họ muốn chú trọng đảm bảo được sự an toàn cũng như khả năng vận hành bền bỉ trên những sản phẩm của mình hơn, chính vì thế những dòng xe mà họ sản xuất chỉ sở hữu công suất và sức mạnh vừa phải, kể cả là xe nhập khẩu hay lắp ráp trực tiếp.

soi-chi-tiet-mau-xe-toyota-camry-xle-nhap-khau-my-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Corolla Altis 2018

Về thân xe của Toyota Camry phiên bản nhập khẩu, chiếc xe có cảm giác dài hơn, "trườn" hơn so với phiên bản lắp ráp tại Việt Nam. Chi tiết mạ crôm ở gần đuôi xe cũng được tinh chỉnh hẹp hơn và dày hơn, mang đến cảm giác cứng cáp, thể thao hơn.

Bộ vành đa chấu với kích thước 17 inch, khá vừa vặn với tổng thể của chiếc Camry này, cửa được mở với chìa khoá thông minh (Smart Key), có nghĩa là bạn chỉ cần một thao tác chạm vào tay nắm cửa là đã có thể mở hoặc khoá cánh cửa lại.

Một điểm hơi đáng tiếc trên chiếc Camry nhập khẩu này chính là phần gương chiếu hậu không được tính hợp đèn xi nhan báo rẽ, và khi bạn khoá cửa lại thì phần gương cũng không tự động gập lại, hơi bất tiện với những khách hàng khó tính.

Phần đuôi xe của phiên bản Camry nhập khẩu này cũng giữ phong cách nhỏ nhắn, có phần thuôn về hai bên thân xe. Với một chiếc cốp xe trong phân khúc hạng D thì không phải là quá lớn nhưng với một chiếc sedan thông thường thì Camry sở hữu một chiếc cốp khá rộng rãi, gần 500 lít.

Một điểm hạn chế ở phần đuôi xe của chiếc Camry nhập khẩu này chính là nó không được trang bị hệ thống cảm biến lùi, một tính năng rất quan trọng, rất được người tiêu dùng quan tâm. Bù lại, hãng Toyota đã trang bị cho chiếc Camry phiên bản nhập khẩu một chiếc camera lùi, giúp người lái quan sát rõ hơn những gì ở phía sau xe, hỗ trợ người lái lùi xe vào điểm đỗ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

soi-chi-tiet-mau-xe-toyota-camry-xle-nhap-khau-my-03.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Camry trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/