Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của Toyota Innova 2.0E 2016

Vào khoảng giữa năm 2016, Toyota Vietnam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Innova với 3 phiên bản hoàn toàn mới (E,G,V). Nổi bật nhất là phiên bản 2.0E được bán ra với mức giá 793.000.000 đồng. Đây là một trong những mẫu xe gia đình đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe gia đình này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-hoan-my-cua-toyota-innova-20e-2016-01.jpg

Toyota Innova phiên bản mới này sở hữu nét thiết kế hoàn toàn mới với những đường nét sắc sảo và hiện đại hơn. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế lại, hình lục giác, mạ crôm và kết nối liền mạch với cụm đèn trước, gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và bề thế khi nhìn trực diện từ đầu xe.

Xe được trang bị cụm đèn pha Halogen, phản xạ đa chiều với khả năng điều chỉnh được góc chiếu. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, được trang bị tính năng chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi. Cửa sổ điều chỉnh điện một chạm, đi kèm chức năng chống kẹt cửa bên ghế lái.

Thiết kế hông xe của Toyota Innova toát lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Những đường gân dập nổi hai bên thân xe, vuốt dài từ đèn pha đến cụm đèn sau một cách liền mạch, tạo cảm giác mạnh mẽ và linh hoạt trong chuyển động.

Bộ la-zăng hợp kim với kích thước lớn hơn góp phần tạo thêm dáng vẻ cứng cáp cho Innova mới. Ở đuôi xe thiết kế cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo, tích hợp các cánh khí động học, giúp hoàn thiện vẻ đẹp bề thế, vững chãi, đồng thời đảm bảo tính ổn định của thân xe trong quá trình vận hành.

chiem-nguong-ve-dep-hoan-my-cua-toyota-innova-20e-2016-02.jpg

Ăng-ten dạng vây cá thay thế cho dạng cột cũ, mang đến vẻ đẹp hiện đại và năng động hơn cho chiếc xe. Sự rộng rãi của khoang nội thất chính là ưu điểm lớn nhất của Toyota Innova phiên bản 2016, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi tối đa cho khách hàng.

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Corolla Altis 2018

Chiều cao của trần xe được gia tăng thêm 10 mm, khoảng cách từ hàng ghế phía trước đến hàng ghế thứ hai cũng được mở rộng thêm 19 mm. Ghế trên xe được bọc nỉ, ngoài ra ghế giữa của hàng ghế thứ hai được bố trí ở trung tâm, đồng thời bổ sung thêm tựa đầu cho tất cả các vị trí ghế ngồi.

Innova 2016 được trang bị vô lăng bọc da, ốp gỗ, mạ bạc, màn hình MID có màu sắc trẻ trung và nổi bật hơn, dễ dàng cung cấp các thông tin cần thiết cho người lái.

chiem-nguong-ve-dep-hoan-my-cua-toyota-innova-20e-2016-03.jpg

Phiên bản 2.0E của Innova 2016 được trang bị một đầu đĩa CD, cùng hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp, kết nối Bluetooth. Innova 2016 được trang bị hai dàn điều hoà chỉnh tay, cửa gió trên các hàng ghế.

Ngoài ra, các tiện ích như ngăn sạc điện thoại, ngăn làm mát, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách trên xe.

Động cơ xăng 2.0 lít được cải thiện rõ rệt nhờ hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Duo VVT-i, cùng với việc giảm trọng lượng cơ cấu phối khí và giảm ma sát giữa các bộ phận trượt. Mô-men xoắn cũng được nâng cấp bằng cách tối ưu hoá thời gian phối khí và tăng tỉ số nén, giúp Innova thế hệ mới đạt được hiệu suất vận hành ưu việt.

Hộp số mới cho phép người lái chuyển số một cách êm ái và tối ưu hoá khả năng vận hành của động cơ, góp phần giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu và tăng tính hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

chiem-nguong-ve-dep-hoan-my-cua-toyota-innova-20e-2016-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Innova 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/