Vẻ đẹp khó cưỡng của Toyota Innova Venturer 2018

Sau 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Innova đã và đang chức minh vị thế là một trong những chiếc xe đa dụng MPV được ưa chuộng nhất trên thị trường. Toyota liên tiếp lập và tự phá vỡ những kỉ lục về doanh số, với doanh số cộng dồn trong 11 năm, đạt trên 107.000 chiếc, xấp xỉ 80% thị phần xe đa dụng. Do đó, không khó hiểu khi Toyota Innova là mẫu xe được yêu thích nhất trong mọi gia đình.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng cập nhật những thông tin chi tiết về mẫu xe đa dụng này nhé.

ve-dep-kho-cuong-cua-toyota-innova-venturer-2018-01.jpg

Đầu tháng 11/2017, Toyota Việt Nam đã bổ sung phiên bản Venturer vào dải sản phẩm Innova. Với việc bổ sung thêm phiên bản Venturer, từ nay khách hàng sẽ có 5 sự lựa chọn khác nhau đối với mẫu MPV ăn khách Toyota Innova. Toyota Innova Venturer là phiên bản tiệm cận cao cấp của dòng xe Innova, chỉ xếp sau bản Innova V cao cấp nhất.

Toyota Innova Venturer 2018 cũng giống với 4 phiên bản còn lại, với kích thước lần lượt là Dài 4.735 mm x Rộng 1.830 mm x Cao 1.795 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm, khoảng sáng gầm xe 178 mm.

Ở phần đầu xe, Toyota Innova Venturer được trang bị cụm lưới tản nhiệt hình lục giác đen bóng, nhấn nhá các chi tiết mạ crôm nổi bật. Tiếp đến là hệ thống đèn chiếu sáng Halogen với thiết kế sắc sảo và đèn sương mù nhỏ gon, kết hợp với tấm cản trước và viền chụp đèn mạ crôm, tạo nên một tổng thể thể thao, mạnh mẽ cho Innova Venturer.

Các điểm nhấn thiết kế ở hai bên sườn là cặp gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ; ốp nẹp sườn mạ crôm khác biệt với các phiên bản Innova còn lại. Vòm bánh xe được ốp nhựa đen và tay nắm cửa cùng màu với thân xe.

Bộ la-zăng hợp kim nhôm 5 chấu kép 16 inch cỡ lớn, đặc biệt mỗi chấu đều được thiết kế ba chiều, làm toát lên vẻ thể thao, mạnh mẽ cho chiếc Innova Venturer 2018.

ve-dep-kho-cuong-cua-toyota-innova-venturer-2018-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Camry 2018

Cuối cùng, để hoàn thiện thiết kế tổng thể vững chãi mà không kém phần sang trọng, Innova Venturer 2018 được tô điểm thêm một số chi tiết mang đậm tính thể thao, trẻ trung, năng động ở phần đuôi xe. Cụ thể, cánh gió sau tích hợp trên cốp xe có thiết kế dày dặn và góc cạnh hơn, đi kèm đèn báo phanh dạng LED.

Hai cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ L quen thuộc, được kết nối bằng một tấm ốp đen bóng, tạo hiệu ứng cửa kính sau dường như được mở rộng hơn. Tấm cản vẫn giữ thiết kế dày dặn, chắc chắn và được bổ sung thêm các chi tiết mạ crôm, đi kèm tấm phản quang khá đẹp mắt.

ve-dep-kho-cuong-cua-toyota-innova-venturer-2018-03.jpg

Về phần nội thất, Innova Venturer vẫn giữ nguyên những điểm mạnh vốn có của dòng xe Innova, đó là không gian được thiết kế rộng rãi, các tiện nghi được thiết kế khoa học và tiện dụng. 

Điểm nhấn đầu tiên là cụm vô lăng kích thước lớn, được tích hợp các nút điều khiển tăng/giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay. Ngoài ra, vô lăng của Innova Venturer còn được bọc da, ốp gỗ và có thể điều chỉnh bốn hướng khác nhau.

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ đẹp mắt, màn hình hiển thị thông tin TFT 4.2 inch. Bảng táp lô của Innova Venturer có thiết kế hình chữ T đặc trưng, được ốp gỗ và mạ màu bạc khá hiện đại và sang trọng.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe bao gồm một màn hình cảm ứng 7 inch, có giao diện trực quan và độ sáng tối ưu. Ngoài ra, xe còn sở hữu dàn âm thanh 6 loa, 1 đầu đĩa DVD, kết nối ngoài AUX/USB và Bluetooth

Hệ thống ghế ngồi dành cho bản Venturer mới được bọc nỉ cao cấp, có tất cả 8 chỗ ngồi với các hoa văn bắt mắt hơn so với phiên bản G và E. Ghế lái tích hợp chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ kế bên lái chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 chỉnh cơ 4 hướng và có tỉ lệ gập 60/40.

ve-dep-kho-cuong-cua-toyota-innova-venturer-2018-04.jpg

Cuối cùng là hàng ghế thứ ba có thể gập lại theo tỉ lệ 50/50 và gập sang hai bên. Giống như các phiên bản Innova trước, Venturer vẫn sở hữu hệ thống điều hoà hai dàn lạnh, với công tắc điều chỉnh riêng biệt và cửa gió sau, giúp tăng khả năng làm mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho hành khách trên mọi hành trình.

Một điểm nhấn khác trên phiên bản Venturer thế hệ mới là hệ thống đèn chiếu sáng nội thất, với ánh sáng xanh sâu thẳm cho cảm giác thư thái hơn, đặc biệt là vào ban đêm.

---> Xem thêm: Mua xe Toyota 2018 mới tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/