Lời tuyên chiến của Accent được lắp ráp trong nước

Dù chưa trải qua hết 6 tháng đầu năm, nhưng đã có khá nhiều sản phẩm giá rẻ đã lần lượt được ra mắt, trong đó có Hyundai Accent và cả Suzuki Celerio. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Trường Chinh đã biết được rằng, Accent chính là một trong những dòng xe mở màn cho cuộc chiến xe giá rẻ.

Hyundai Accent 2018

Chính thức chuyển sang hình thức lắp ráp thay vì được nhập khẩu trực tiếp, xe chính thức được phân phối tại nước ta từ tháng 4 này. Accent thế hệ mới được coi làm một biến thể thu nhỏ từ người anh em Elantra nhưng lại có thiết kế tươi mới hơn hẳn, kích thước tổng thể của xe cũng tăng lên đáng kể so với người tiền nhiệm.

Thương hiệu Hàn Quốc còn bổ sung thêm cho xe Accent 2018 tại nước ta hàng loạt những công nghệ tiện ích mà người dùng không ngờ tới, trong đó có tay lái được bọc chất liệu da đa chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối đến Apple Car Play, Bluetooth/USB/AUX/Mp4/Radio.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống ghế ngồi được bọc nỉ lẫn da với khả năng gập linh hoạt, dàn lạnh tự động có thể khử ion và đặc biệt hơn, chính là hệ thống dẫn động dành riêng cho nước ta. Với những phiên bản cao cấp hơn nữa, xe còn xuất hiện thêm cửa sổ trời, đèn pha tự động và cả gạt mưa tự động.

Trừ bản thể dành cho taxi, mẫu sedan hạng B này còn chứa đựng khá nhiều những công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, trong đó không thể nào không nhắc đến các hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, cảm biến lùi và cả 6 túi khí an toàn.

Dù vậy, có thể thấy được rằng xe vẫn còn tình trạng “bình mới, rượu cũ” khi nhà sản xuất mang đến cho xe trái tim Kappa 1.4 lít MPI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 100 mã lực, mô men xoắn tối đa 132 Nm, đi kèm với đó xe còn sử dụng hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

Xem thêm bảng giá xe HD 270 Tự Đổ

Theo nguồn tin từ phía Hyundai Việt Nam cho hay, giá bán của mẫu xế hộp này sẽ có mức dao động từ 425 triệu đồng, thấp gần nhất phân khúc. Chính vì thế, có thể thấy chiến mã được lắp ráp này sẽ lấy giá bán, cùng với đó là trang bị nổi bật của mình để theo kịp tốc độ của những đối thủ khác.

Suzuki Celerio 2018

Suzuki Celerio là một trong những dòng xe đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới, với ấn tượng là một dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Mẫu xế hộp này ở bản số sàn vừa mới chính thức được công bố giá bán từ 299 triệu đồng, trước đó phiên bản sử dụng số tự động đã có mức giá 359 triệu đồng.

Với giá bán 299 triệu đồng, có thể thấy nó còn thấp hơn cả Hyundai Grand i10 có giá bán là 325 triệu đồng, nhưng lại cao hơn một tí so với Kia Morning có giá 290 triệu đồng. Nhiều chuyên gia cho rằng, Celerio có rất ít khả năng cạnh tranh với những sản phẩm Hàn Quốc khi giá bán chưa phải là rẻ nhất.

Đi kèm với đó, thiết kế của xe không có gì nổi bật cho lắm, trang bị cũng chưa phải là điểm nhấn. Kèm theo đó, tân binh Wigo của Toyota mang đến sức mạnh tương hiệu sẽ sớm lộ diện trong phân khúc xe hạng A. Tại nước ta, chiến mã này đang sử dụng động cơ 3 xi lanh, dung tích 1 lít mang đến công suất 68 mã lực, mô men xoắn 89 Nm, xe được lắp ráp hộp số sàn hoặc tự động 4 cấp.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/