Một số thông tin của i20 Active sắp được ra mắt

Theo thông tin từ những nguồn tin đáng tin cậy, Hyundai mới đây đã có động thái mới nhất khi công bố những thông tin đi kèm với hình ảnh liên quan đến dòng xe i20 Active 2018. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Trường Chinh đã biết được rằng, đây là chiến mã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ lẫn chuyên gia.

Thiết kế ấn tượng

Có thể thấy được rằng, xe i20 Active 2018 sở hữu cho riêng mình phong cách thiết kế nội thất lẫn ngoại thất hoàn toàn tươi mới, hơn thế nữa xe còn được các chuyên gia nhận xét là một trong những chiến mã có được sức hút khó cưỡng và là đối thủ nặng ký trong phân khúc.

Tại thị trường nước ta, i20 Active được biết đến là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ đứng cạnh với những gương mặt như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Kia RioMitsubishi Mirage… Theo kế hoạch ban đầu, chiến mã này sẽ tiếp tục được giới thiệu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris sắp được diễn ra.

Bên trong khoang cabin của xe nhận được những đường nét thiết kế khá rộng rãi, đi kèm với đó là những chi tiết được bọc một lớp vật liệu TPO cao cấp, mang đến sự thoải mái cùng với cảm giác mềm mại khi tiếp xúc, giúp cho mẫu ô tô này hoàn toàn vượt lên và nổi bật hơn những mẫu mã khác.

Song song với đó, nhiều người còn khẳng định rằng đầy là một loại vật liêu sở hữu độ bền khá cao, chính vì thế mà nó giữ được nội thất của xe luôn lươn tươi mới, dù sử dụng thường xuyên, hay trong khoảng một thời gian dài.

Hơn hết, mẫu chiến mã này còn nhận được khá nhiều sự đánh giá cao nhờ vào sự phối hợp màu sắc khá hài hòa giữa nội thất cũng như ngoại thất, trong đó hãng mang đến cho người tiêu dùng những tùy chọn như: Elegant Beige, Grey Blue, Cappuccino và Comfort Grey.

Xem thêm bảng giá xe County 2018

Động cơ ổn định

Hyundai i20 Active 2018 dự kiến sẽ được giới thiệu đến thị trường với cả ba phiên bản sử dụng xăng và hai phiên bản máy dầu diesel. Các biến thể xăng gồm có hai biến thể động cơ l4 1.25 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 74 mã lực và 83 mã lực, được lắp ráp hộp số sàn 5 cấp.

Còn ở biến thể động cơ l4 1.4 lít lại mang đến công suất 99 mã lực khi đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hai biến thể diesel sẽ gồm có l4 1.1 lít và l4 1.4 lít với công suất lần lượt là 74 và 89 mã lực, hai phiên bản đều được lắp ráp hộp số sàn 6 cấp.

Dựa vào những kế hoạch ban đầu cho hay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ quyết định cho Hyundai i20 sẽ được sản xuất trực tiếp tại Izmit, Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ được tung ra mở bán tại thị trường châu Âu và tháng 11 năm nay.

Tại thị trường Ấn Độ, mức giá bán dành cho mẫu xế hộp sử dụng động cơ xăng sẽ có mức giá bán từ 7.950 USD cho đến 10.500 USD. Còn lại, những biến thể động cơ dầu động diesel sẽ có mức giá bán khởi điểm từ 9.900 USD cho đến 12.450 USD tùy từng phiên bản.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/