Toyota Corolla Altis: Đối thủ nặng kí của Mazda3 tại Việt Nam

Mẫu xe Toyota Corolla Altis là một trong những dòng xe bán chạy nhất trên thế giới của Toyota. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này có phần yếu thế hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc bởi sự hạn chế về trang thiết bị, đặc biệt là khi so với Mazda3. Do đó, hãng xe Nhật đã thực hiện những sự thay đổi và điều chỉnh để tăng khả năng cạnh tranh cho đứa con tinh thần của mình.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu xem mẫu xe Toytoa Corolla Altis 2017 đã được thay đổi như thế nào nhé.

toyota-corolla-altis-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-tai-viet-nam-01.jpg

Theo công bố của nhà sản xuất, Toyota Corolla Altis phiên bản 2017 đã được cải tiến và nâng cấp so với trước. Diện mạo bên ngoài của xe được đánh giá hiện đại hơn phiên bản cũ.

Dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Altis 2017 đó chính là phần đầu với cụm đèn pha được vuốt sắc lẹm, với công nghệ LED vuốt kéo dài, khiến chiếc sedan phân khúc C trở nên cá tính, thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Lưới tản nhiệt trên chỉ còn một thanh đơn thay vì loại hai thanh như ở phiên bản tiền nhiệm. Các khe hút gió chạy dài, nối liền hai đèn sương mù, mang đến sự liền mạch, đồng nhất trong thiết kế đầu xe.

Bên cạnh đó, cản trước thừa hưởng nét thiết kế độc đáo của người đàn anh Toyota Camry với hai đường khắc sâu và hốc hút gió thể thao. Xe được trang bị bộ la-zăng mới, gương hậu chỉnh/gập điện là những trang bị tiêu chuẩn. Ở bản cao cấp hơn, gương hậu tích hợp tính năng tự động gập điện.

Bên trong khoang nội thất, Altis 2017 có sẵn điều hoà tự động 1 vùng, khởi động không cần chìa khoá, vô lăng tích hợp nút điều khiển âm lượng và hàng ghế sau gập theo tỉ lệ 60/40.

toyota-corolla-altis-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-tai-viet-nam-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Camry 2018

Lên đến các phiên bản cao hơn, xe được bổ sung thêm bảng đồng hồ cao cấp, một số nút thao tác cho màn hình hiển thị thông số và vận hành tính năng Bluetooth trên vô lăng, cũng như trang bị thêm ghế bọc da, hệ thống ga tự động Cruise Control - một trong những tính năng rất được người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ngoài ra, ghế lái cũng được thiết kế thể thao, tích hợp chỉnh điện 8 hướng.

Hãng Toyota cũng cung cấp thêm tuỳ chọn đầu giải trí màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wifi, Radio FM, định vị GPS và tích hợp camera lùi, mang đến những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất cho người lái và hành khách trên xe.

Các tính năng vận hành dự kiến không có gì thay đổi, vẫn sẽ là hai lựa chọn động cơ xăng 1.8L và 2.0L như phiên bản trước đó đã ra mắt tại Việt Nam.

toyota-corolla-altis-doi-thu-nang-ki-cua-mazda3-tai-viet-nam-03.jpg

Trước sự thay đổi mạnh mẽ của các hảo thủ trong phân khúc sedan cỡ C như Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra khiến Toyota Corolla Altis không thể ung dung.

Toyota Corolla Altis 2017 được trưng bày tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 trước khi được bày bán chính thức ra thị trường trong thời gian tới.

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/