Mitsubishi mang nhiều bất ngờ đến VMS năm nay

Mới đây, Mitsubishi đã khiến cho người hâm mộ được mở rộng tầm mắt khi tung ra khá nhiều sản phẩm mới của mình đến với VMS trong năm nay. Dựa vào những tìm hiểu của mình, đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệtchắc chắn rằng, nhiều dòng xe trong số này sẽ được mở bán chính thức trước thời gian dự kiến.

Nhiều sản phẩm nổi bật của Mitsubishi trình làng

VMS là một trong những sự kiện triển lãm được khá nhiều người yêu thích xe hơi tại Việt Nam chờ đón, vì thế mà Mitsubishi Việt Nam chọn đây là cơ hội để tung ra những gương mặt mới của mình như ô tô Mitsubishi Outlander 2018, Pajero Sport và ấn tượng hơn chính là sự trở lại của XM Concept đầy mới lạ, đi kèm với những hệ thống hiện đại nhất.

Luôn ưu tiên khẩu hiệu “Bền bỉ - Tin cậy - An toàn”, nhà sản xuất Nhật rất tự tin khi mang đến sự kiện này những gương mặt đại diện tiêu biểu nhất trong các phân khúc mà hãng đang cạnh tranh, đây cũng sẽ là nơi mà khách hàng có những cái nhìn thực tế hơn về những mẫu mã hàng đầu này.

Với người tiêu dùng nước ta, để tìm được cho bản thân một mẫu mã ưng ý nhất, đồng thời làm nên những điểm khác biệt của bản thân hay trong tại phân khúc Crossover cỡ vừa, có vẻ Outlander luôn là một trong những ngôi sao sáng lạng soi sáng những tiêu chí trên. Với lợi thế ngoại thất đẹp mắt, nội thất đẳng cấp, kèm tiện nghi hiện đại và khả năng hoạt động mạnh mẽ đã giúp xe có chỗ đứng vững chắc.

Ngoài ra, Mitsubishi Pajero Sport cũng là một tay đua được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều công nghệ mới, phong cách thiết mới, cùng với đó khả năng off-road được tăng lên đáng kể. Quả thật, dòng xe này luôn là một tượng đài trong các mẫu mã wagon cỡ lớn không dễ bị đánh bại bởi một gương mặt nào khác.

Xem thêm bảng giá Mitsubishi Attrage

Concept XM chính thức ra mắt khách hàng Việt

Điểm thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người tham quan tại đây, đích thị là sự góp mặt của những mẫu mã nhỏ gọn như Attrage và Mirage. Cả hai mẫu ô tô này đều là xe đô thị được khá nhiều người dùng yêu thích, khách hàng tìm đến xe đa phần là vì thiết kế và hơn thế nữa là khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế.

Trong số bất ngờ mà Mitsubishi mang đến, còn có sự góp mặt của XM Concept khiến nhiều người thích thú hơn. Đây là một trong những phiên bản được lấy ý tưởng từ mẫu MPV Xpander, thị trường Indonesia đích thì là nơi đã được chiêm ngưỡng mẫu mã này đầu tiên so với các nước khu vực.

Ở mẫu concept này, không khó để nhận ra nó được thiết kế dựa trên ngôn ngữ Dynamic Shield, XM là sự hòa trộn khá hoàn hảo giữa những ưu điểm vượt trội được tổng hợp từ những gương mặt đang tồn tại trong phân khúc SUVMPV. Đặc biệt hơn, đây sẽ là lần đầu tiên người dùng Việt được tận mắt nhìn ngắm XM Concept tận mắt.

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm rằng, tại sự kiện triển lãm năm nay, hãng đã tiết lộ sẽ cho mọi người thấy những nét mới, đồng thời là những trải nghiệm lái xe mạnh mẽ, bền bỉ mà những mẫu mã của hãng đang sở hữu. Kèm theo đó, hàng loạt chương trình khuyễn mãi, ưu đãi đặc biệt và các chiến dịch chăm sóc xe trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm mua xe Mitsubishi mới khuyến mãi tại đại lý Isamco Võ Văn Kiệt Mitsubishi

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/