SEDAN - DÒNG XE CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI

Mặc cho nhiều người dùng đang dần chuyển sang các mẫu SUV/Crossover, thì có lẽ dòng sedan vẫn nhận được khá nhiều người lựa chọn tại Việt Nam. Theo nhận định của Toyota Giải Phóng, điều đó được khẳng định dựa vào doanh số ấn tượng của các dòng xe như Toyota Vios, Camry, City, Mazda 3 và Cerato.

Toyota Vios

Theo báo cáo từ chính Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA cho hay, Toyota Vios 2018 đang là mẫu xe đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất tại nước ta, khó có sản phẩm nào có thể cướp lấy danh hiệu “ông hoàng phân khúc” của Vios.

Đây đều là những cố gắng đến từ Toyota, hãng đã tích hợp khá nhiều chức năng vượt trội vào sản phẩm này, song song với đó là những chi phí bảo dưỡng sửa chữa khá hợp lý không như những mẫu mã khác, đó đều là những ưu điểm khiến khách hàng cực thích ở sản phẩm này.

Khi được phân phối chính thức tại nước ta, Toyota Vios 2018 được tung ra với giá bán dao động từ 564 đến 622 triệu đồng, mức giá này khá là hợp lý để người dùng có thể tận hưởng một sản phẩm sedan sang trọng nhiều tiện nghi.

Mazda 3 và Kia Cerato

Doanh số của Mazda 3 chưa bao giờ làm thương hiệu Đức phải thất vọng, nhờ vào kiểu dáng tươi mới, thiết kế mạnh mẽ và hàng loạt nhũng đường nét chi tiết đắt giá mà người dùng nước ta không thể phớt lờ sản phẩm này. Ngoài những trang bị cao cấp và hiện đại, người dùng trẻ tuổi luôn là đối tượng săn đón của chiến mã này, trong hàng loạt mẫu mã mới trong phân khúc, giá bán của xe cũng nhận được khá nhiều quan tâm.

Xem thêm bảng giá xe Toyota Corolla Altis

Không thua kém gì Mazda 3, Kia Cerato 2018 cũng có nhiều lợi thế nhất định khi là dòng xe đến từ Hàn Quốc, nhờ vào những chiến lược thông minh của mình, xe đã cách tiếp cận khách hàng theo lối đi mới. Ngoài việc có kiểu dáng bắt mắt, trang bị đầy đủ thì giá bán của xe cũng rất hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, nhiều chuyên gia đã rất khâm phục với những chiến lược THACO dành cho mẫu mã này.

Toyota Camry và Honda City

Trong hàng loạt con cưng đến từ Honda, thì chắc chắc dòng sedan City 2018 luôn là một trong những cỗ máy có doanh số bán hàng cao nhất nhì thị trường nước ta trong nhiều tháng liên tiếp. Kiểu dáng trẻ trung, cứng cáp và mạnh mẽ, đã giúp cho xe lấy lòng hàng triệu người dùng dễ dàng, nhưng sức hút của xe không chỉ dừng lại ở đó, mà nó còn nghiêng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Song song với đó, có khá nhiều khách hàng và cả chuyên gia đều phải công nhận rằng, xe mang đến những cảm giác lái mới lạ không thể nhầm lẫn với sản phẩm khác được, khi vừa cho xe xuất phát bạn sẽ cảm nhận được từng dòng chảy của động cơ, vì thế mà khả năng điều khiển xe dễ dàng hơn.

Và mẫu mã trên cả tuyệt vời, đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường Việt Nam, Toyota Camry là một trong nhưng dòng sản phẩm thành công vang dội của Toyota. Thiết kế tinh xảo, khoang cabin sang trọng được khá nhiều khách hàng trung niên tin tưởng gửi gấm niềm tin. Đây là mẫu ô tô thường được rất nhiều “sếp lớn” chọn là phương tiện đi lại cho bản thân, đây sẽ là sản phẩm toát lên vẻ phong thái quý phái cho chủ sở hữu.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota mới tại Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/