ĐÁNH GIÁ CHEVROLET COLORADO 2018 VÀ FORD RANGER

Qua tìm hiểu từ đại lý Chevrolet Trường Chinh, cả Chevrolet Colorado và Ford Ranger được đánh giá rất cao về khả năng vận hành, độ an toàn và mẫu mã. Cả hai đã có những đóng góp mạnh mẽ để thu hút khách hàng tới thị trường xe bán tải trong nước cũng như trên thế giới.

Hãng Chevrolet đã không ngừng nâng cấp cho chiếc Colorado của mình với những thiết kế đem đến sự khác biệt với kiểu dáng mới đầy tính thể thao, lưới tản nhiệt đen phong cách cùng hệ thống đèn pha projector dạng cầu tiết kiệm.

Hãng cũng trang bị thêm giá nóc thể thao, cùng với la-zăng hợp kim 18 inch với 2 tông màu đưa phong cách Mỹ đến cho người Việt. Với Ford Ranger, cũng được hãng xe của mình trang bị nhiều công nghệ mới nên chiếc xe này đã có doanh số bán hàng khá tốt.

Xét đến ngoại hình

Xét về kiểu dáng ngoại hình của hai chiếc xe này, các bạn sẽ thấy nó có những nét tương đồng bởi nó cùng đến từ nước Mỹ. Tuy nhiên, chiếc bán tải Colorado được đánh giá là nhỉnh hơn so với Ranger về kích thước và thùng xe, khoảng sáng gầm xe cũng cao hơn khi ở ô tô Colorado 2018 là 216mm còn ở Ford Ranger chỉ có 200mm, với những thông số đó chắc chắn chiếc xe của hãng Chevrolet sẽ hữu dụng hơn nhiều so với đối thủ khi vận hành ở địa hình gồ ghề, phức tạp.

Cả hai chiếc xe đều sở hữu bán kính xoay vòng tối thiểu là 6.35m, cùng với đó cả hai chiếc đều có thể chuyển chế độ gài cầu bằng điện ngay khi xe đang chạy với vận tốc 120km/h. Đến với hệ thống chiếu sáng, chiếc Colorado cũng được đánh giá là hiện đại hơn Ford Ranger khi xe được trang bị hệ thống đèn pha Projector dạng thấu kính khá sáng, tiết kiệm cùng với đó là cụm đèn hậu phía sau dạng LED đưa đến khả năng chiếu sáng tốt hơn cho Colorado nhưng vẫn giữ được phong cách.

Xem thêm bảng giá Aveo 2018

Đánh giá công nghệ nội thất

Với thiết kế hiện đại, được hãng Chevrolet lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Camaro, nên nội thất của chiếc ô tô này được thiết kế khá sang trọng với những chi tiết mới như bảng taplo và màn hình cảm ứng lên tới 7 inch được tích hợp thêm hệ thống giải trí Mylink hiện đại thế hệ mới nhất, thêm vào đó còn được tích hợp camera lùi, chỉ đường …. Hãng cũng thiết kế cho Colorado một tay lái trợ lực điện mới có thể điều chỉnh 4 hướng, xe cũng có chức năng sấy kính sau cao cấp.

Đến với Ford Ranger, hãng xe Ford đã đưa đến cho xe một tính năng ưu việt mà rất ít xe trong phân khúc được trang bị, đó là cần gạt mưa cảm biến tự động, điều hòa tự động với 2 vùng khí hậu, ga tự động và chức năng nhận diện điều khiển bằng giọng nói đem đến nhiều tiện ích cho người ngồi trên xe. Ngoài những điểm khác biệt trên, cả 2 xe còn có một vài điểm chung như nội thất được bọc lớp da cao câp, hệ thống âm thanh với 6 loa sống động

Từ những chi tiết đã được chúng tôi so sánh ở trên, bạn có thể đưa ra nhận xét và đánh giá để lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý, bởi mỗi loại xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Ở Ford Ranger là sự rộng rãi, động cơ mạnh mẽ và an toàn ưu việt sẽ thích hợp với những ai ưa cảm giác mạnh còn với Colorado phù hợp với những khách hàng thích phong cách thể thao khi không gian cabin, thùng hàng rộng rãi.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/