Ngôi vương CUV đang trong tay CX-5

Có thể thấy được rằng, với sản lượng bán hàng ngày một càng tăng cao của Mazda CX-5, Mazda đang là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản có mức tăng trưởng khá cao. Theo như những gì đại lý Mazda được biết, Mazda CX-5 đang dần thay đổi và từng bước thống trị ngai vàng của phân khúc CUV tại thị trường nước ta.

Khẳng định chất lượng

Là một dòng xe có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, nên hiển nhiên dòng xe này luôn nhận được lợi thế từ thị trường này. Hơn nữa, Mazda còn tiến bộ hơn khi mang đến công nghệ SkyActiv hàng đầu dành sản phẩm của mình, khiến xe vượt trội hơn rất nhiều mặt khi so sánh với các đối thủ khác.

Được định vị là một trong những mẫu mã chủ lực nắm nhiều lợi thế của tập đoàn Mazda tại Việt Nam, Mazda CX-5 ngày càng thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng, xe còn khá thành công trong việc thu hút đa dạng các đối tượng người dùng, xe nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần trong phân khúc CUV.

Nhiều đánh giá của người tiêu dùng cho hay, sở dĩ dòng xế hộp này đang ngày càng tiến bộ vượt mặt trong phân khúc đó là nhờ vào phong cách thiết kế hoàn toàn mới mà Mazda đã tinh tế lồng ghép vào. Hơn nữa, điều đặc biệt ở xe chính là việc sở hữu khá nhiều trang bị hệ thống an toàn, kèm theo đó là công nghệ vượt trội so với những sản phẩm CUV khác.

Không chỉ có phần nổi bật ở phần ngoại hình hiện đại và sang trọng, bên trong khoang lái của ô tô CX-5 2018còn được tô đậm sự cá tính nhưng không kém phần lịch lãm, các chuyên gia còn đánh giá khá cao những trang thiết bị tiện nghi trong xe, trong đó có ghế da cao cấp, điều hòa không khí 2 vùng độc lập riêng biệt.

Xem thêm bảng giá Mazda 6 2018

Song song với đó, xe còn được nhà sản xuất đến từ xứ sở mặt trời mọc bổ sung thêm gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh chất lượng sắc nét với dàn 9 loa Bose, màn hình cảm ứng với chức năng kết nối không dây Bluetooth, ngoài ra còn có các cổng thông dụng khác như AUX/USB/Ipod, cửa sổ trời…

Công nghệ SkyActiv vượt trội

Là sản phẩm đầu tiên được sử dụng công nghệ SkyActiv, chính vì thế mà xe có khá nhiều cải tiến đột phá về động cơ hoạt động, hộp số, khung gầm và cả phần thân xe đều được nâng cao. Đồng thời, các tính năng hoạt động, khả năng tiêu hao nhiên liệu vận hành tốt hơn, quan trọng hơn hết chính là mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm cho người cầm lái.

Theo đó, dưới nắp ca pô của xe là động cơ SkyActiv mới, đây là động cơ tiên tiến nhất mà Mazda mang đến, với tỉ số nén khá cao dành cho động cơ xăng 13:1 được đi kèm với công nghệ phun xăng trực tiếp, 4 xi lanh dung tích 2 lít giúp mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn hẳn.

Các hệ thống công nghệ an toàn khá đầy đủ, trong đó không thể nào thiếu đi hệ thống DSC cân bằng điện tử, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bố lực phanh điện tử, camera lùi, 6 túi khí an toàn… Ngoài ra, xe còn có thêm đèn pha Bi-xenon có khả năng tự điều chỉnh góc sáng (AFS), điều này sẽ giúp cho CX-5 có nhiều ưu điểm lớn so với những mẫu mã khác trong phân khúc.

--->> Xem thêm mua xe Mazda 2018 trả góp tại đại lý Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/