Ngôi vương CUV đang trong tay CX-5 (P2)

Sở hữu khá nhiều ưu điểm từ thiết kế ngoại hình của mình, Mazda CX-5 còn có lợi thế về nội thất, trang thiết bị hiện đại giúp ích cho việc điều khiển của người dùng. Theo như những gì đại lý Mazda được biết, xe còn có khá nhiều trang bị tính năng an toàn hàng đầu, nhưng giá bán lại rất hợp lý và nhiều ưu đãi.

Với dự định đạt được sản lượng tiêu thụ hơn hẳn năm trước, nên hiển nhiên Mazda đang ngày càng giúp cho sản phẩm này có nhiều thay đổi vượt trội hơn. Đây sẽ là một thử thách khó khăn, để CX-5 có thể vươn lên và chứng minh được mình là dòng xe hàng đầu trong phân khúc CUV.

Tăng trưởng ấn tượng

Không khác là bao so với những thị trường khác trên thế giới, Mazda CX-5 vẫn là một trong những gương mặt có doanh số bán chạy nhất của thương hiệu Mazda. Nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng, xe đã có thành tích đáng ngưỡng mộ khi tiêu thụ được 3.000 xe chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường.

Chỉ tính riêng trong 8 tháng đầu năm 2014, mẫu xế hộp này đã đạt được mức tiêu thụ trên 1.500 chiếc, với mức tăng trung bình hàng tháng mà xe có thể đạt được lên đến 176% so với cùng kỳ. Con số này đã khẳng định được rằng, chất lượng sản phẩm mà nó mang đến đi kèm với sự tin tưởng của người tiêu dùng vào thương hiệu Mazda đến từ Nhật hoàn toàn khá lớn.

Song song với đó, điều này đã giúp gia tăng vị thế cạnh tranh hơn nữa so với những chiến mã khác trong phân khúc, nơi mà có nhiều gương mặt đang cạnh tranh khốc liệt, trong đó không thể không nhắc đến Honda CR-V hay những mẫu xế hộp hạng sang như BMW X3, Mercedes-Benz GLK 300, Audi Q3…

Ấn tượng hơn nữa, chỉ trong thời gian ngắn mà lượng tiêu thụ của mẫu mã này đã đạt được mức đỉnh cao về doanh thu, kể từ khi được phân phối chính thức trên thị trường, điều này đã giúp cho xe ngay lập tức chiếm lĩnh được vị trí cao nhất trong phân khúc CUV.

Xem thêm bảng giá CX-9 2018

Sau nhiều tháng khi có mức chênh lệch gần như gần bằng nhau với đối thủ nặng ký nhất Honda CR-V, cuối cùng mức sản lượng này cũng đã chính thức tuyên bố chính ô tô CX-5 2018 là người chiến thắng trong danh sách mẫu CUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Hệ thống phân phối và dịch vụ hoàn hảo

Đi kèm với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, hệ thống phân phối của VinaMazda cũng đang có mức tăng trưởng không ngừng nghỉ, ngoài ra nó còn mở rộng hơn nữa nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành tương ứng khá hợp lý.

Tính thời điểm cho đến nay, chỉ sau hơn 5 năm mà Vina Mazda đã sở hữu một hệ thống phân phối có hơn 29 showroom đạt được tiêu chuẩn 3S, đáng nói hơn nó trải rộng rãi trên cả nước. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư và phát triển cơ sở vật chất hạ tầng, mà họ còn tăng trang thiết bị hiện đại hơn nữa.

VinaMazda còn chú trọng hơn nữa, khi nâng cao các chất lượng phục vụ nhằm mang tạo nên niềm tin, cũng như sự an tâm dành cho người tiêu dùng khi tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà nhà sản xuất Nhật Bản mang đến.

--->> Xem thêm mua xe Mazda 2018 trả góp tại đại lý Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/